เป็นเพียงเสียงที่เธอไม่ได้ยิน อาจเป็นแค่ก้อนหินที่ไม่มีความหมาย ได้แค่ห่วงอยู่ห่างๆอย่างเดียวดาย ทำดีเท่าไรไม่เคยมีความหมายใยสายตา อยากจะถามว่าฉันมีค่าแค่ไหน เคยสักนิดบ้างไหมที่เธอจะห่วงหา อาจเป็นเพียงอากาศที่พัดผ่านไปมา ไม่มีค่าในสายตาในหัวใจ อาจดูเหมือนเป็นคนดื้อรั้น เขาไม่สนใจกันไม่เข้าใขใช่ไหม หัวใจที่มันรักเธอไม่รู้จะห้ามยังไง ถึงจะเจ็บที่เธอไม่มีใจ....ฉันก็ยอม ----------------------------------------------------------------------------------------- ป.ล. อยากให้คนหน้าตี๋คนนั้นมาอ่านซะหน่อย
8 มกราคม 2549 15:35 น. - comment id 551949
ขอถามหน่อย ฉันมีค่าแค่ไหน มีเล็กน้อยหรือมีบ้างในบางหน เป็นคนสำคัญหรือไม่เคยมีตัวตน ช่วยให้หายข้องกมลในอุรา
10 มกราคม 2549 16:31 น. - comment id 552414
พี่คะ ๆ น้องส้มโอเองนะ หนูชอบกลอนของพี่มากเลย หนูออนเอ็มไม่เคยเจอพี่เลย พี่เล่นช่วงไหนหรอคะ ช่วยเมล์มาบอกหนูบ้างได้มั๊ยคะ ปลื้มมากค่ะ
10 มกราคม 2549 16:59 น. - comment id 552421
ถึงน้องส้มโอ พี่ออนประมาณ 10-18 อ่ะนะที่ nokmrt@hotmail.comจ้า มาคุยกันนะ พี่นก(ไอดิน..กลิ่นฝุ่น)