เจอะเจอกันเหมือนฉันเป็นคนอื่น ไม่ราบรื่นคืนรักที่ให้ไป คืนมาเพราะมันไม่เหมาะตามความต้องการในใจ เธอจึงเก็บใส่ e-mail อันใหม่ส่งมาให้คืน จะคืนความรู้สึกต่างๆที่เคยมี จะเก็บสิ่งดีๆที่เคยมี เคยหยิบยื่น มาพร้อมการ์ดเคลื่อนไหวไถลลื้น e- mail อื่นไม่ตื่น เพราะเจ็บใจเท่า e-mail เธอ ตัวอักษรหลากสีสันเธอนั่นต้องการบอก e-mail นี่ไม่ได้หลอกมันบอกคนที่เคยเพ้อ มันบอกว่าเราอย่าพบเจอ เพราะว่าเธอมีคนอื่น มาชื่นแทนเรา
6 มกราคม 2545 20:32 น. - comment id 28990
อีเมล์เผาเราและเผารัก จงแน่นหนักอย่าหวั่นไหวไปกับเขา อีเมล์กลับไปบอกว่า..เรายังเป็นเรา ขอบคุณใจเขาที่..ไม่หลอกเราให้ช้ำใจไปอีกนาน!
7 มกราคม 2545 01:07 น. - comment id 29011
โดนใครหักอกละจ๊ะ นิติ.... แหะๆ
23 มกราคม 2545 14:48 น. - comment id 31764
โดนบ่อย ๆ เดี๋ยวก็แข็งขึ้นเองแหละจ้ะ