ฟ้าพร่างพราว ดาวราย พระพายพัด ความหนาวจัด จับใจ ใครรู้บ้าง คิดถึงเธอ ผู้เดิน ร่วมบนทาง ผู้ที่คลาย ความอ้างว้าง จากใจเรา วานให้ลม รำเพย ช่วยพัดพา ให้ปักษา คาบคา ใจคนเหงา ส่งให้ถึง คนไกล และกระซิบ บอกเบาเบา ขอให้เจ้า ฝันดี ทุกคืนวัน ... อาจติดๆขัดๆบ้างก็ช่วยกันติชมเพื่อปรับปรุงได้นะครับ
8 มกราคม 2549 05:50 น. - comment id 551829
*** พรปีใหม่ *** ดอกบานชื่นชื่นบานวันปีใหม่ สีสดใสเหลืองแดงขาวพราวสดสี ทั้งดาวเรืองเหลืองอร่ามดูงามดี กุหลาบสีแดงสดหมดราคิน ดอกพุฒตาลชมพูเรื่อเจือกลิ่นหอม แมลงตอมกระดังงาพาได้กลิ่น ทั้งจำปี จำปา ดอกกระถิน รวยระรินกลิ่นราตรีที่กลางไพร รวมดอกไม้นานาพฤกษาชาติ เดียรดาษที่กลางป่าพนาไสย ร้อยเป็นกลอนแทนมาลัยในน้ำใจ ขอมอบให้วันดีปีใหม่เอ่ย. สวัสดีปีใหม่ค่ะ....ขอมอบให้กับเพื่อนสมาชิกthaipoem ทุกท่านค่ะ...สุขสดชื่นสมหวังจงเป็นของทุกท่านตลอดปี 2549 และตลอดไปค่ะ....อวยพรย้อนหลังไม่ว่ากันนะคะ
8 มกราคม 2549 11:05 น. - comment id 551894
ลมพัดใจไปหาเธอ ลมละเมอเฝ้าเพ้อหา ลมคิดถึงที่พัดมา ลมห่วงหาว่ารักเธอ.....
8 มกราคม 2549 20:12 น. - comment id 551992
อิอิสนุกดีนะครับหัดเขียนกลอนกันเถิดเพลิดเพลินหลาย อาจติดๆขัดๆบ้างก็ช่วยกันติชมเพื่อปรับปรุงได้นะครับ ส่งให้ถึง คนไกล และกระซิบ บอกเบาเบา บาทนี้เกินแปดคำนะท่าน ส่งให้ถึง คนไกล กระซิบเบาเบา ได้ไหมนิ
8 มกราคม 2549 21:31 น. - comment id 552006
วานสายลมพัดพาหาคนไกล นำหัวใจไปส่งเธอในฝัน นำความรักคิดถึงผูกสัมพันธ์ มอบเธอนั้นคนเดียวที่ฉันคอย แวะมาแจมจ้า....
9 มกราคม 2549 12:32 น. - comment id 552102
งั้นลมรำเพยจะช่วยพัดพาให้นะคะ