โคลงสดนานนานมาที

ลุงอ่ำ

ค่ำนี้นั่งอยู่หน้า.............จ่อจอ
เวียนแวะมานั่งรอ........เพื่อนพ้อง
ทำโคลงสดเคล้าคลอ.....หวังสนุก
ดื่นดึกท้องเริ่มร้อง........อยากได้บรั่นดี				
comments powered by Disqus
  • ลุงอ่ำ

    7 มกราคม 2549 22:30 น. - comment id 551781

    มาเลยมาร่วมโม้.................คุยกัน
    จะร่ายจะแต่งฉันท์..............ย่อมได้
    จะโคลงสี่ กลอนอัน..............เคยแต่ง ถนัดนา
    จะกาพย์ จะคุยไร้................กรอบค้ำคำขโมง
  • ลุงอ่ำ

    7 มกราคม 2549 22:33 น. - comment id 551784

    เรียงรินกินกับแกล้ม............บรั่นดี
    ลงนั่งกันก่อนซี.....................อย่าช้า
    ล้อมวงกับมากมี....................เชิญเถิด
    เอ้า...ดื่ม คลายเมื่อยล้า.........ร่วมด้วยช่วยสนอง
  • ก่อพงษ์ พงษพรชาญวิชช์

    8 มกราคม 2549 00:48 น. - comment id 551814

    ดื่มดึกฤาดื่มได้..........บรั่นดี
    เคยแต่ดื่มวิสกี..........ก่อนข้าว
    เพลาล่วงมาตี.............ครึ่งหนึ่ง แล้วนอ
    จำเผ่นเกรงท่านน้าว..เหนี่ยวให้ดวลฉันท์
  • แก้ว กลางไพร

    8 มกราคม 2549 06:10 น. - comment id 551838

    29.gif29.gif29.gif29.gif
    
    สวัสดีค่ะลุงอ่ำ...สวัสดีค่ะคุณก่อพงษ์แวะมาทักทายนะคะและแวะชมงานกลอนลุงอ่ำค่ะ....ฝากบทกลอนด้วยนะคะ
    
    *** โชคดี...ปีใหม่ ***
    
    สิ่งใดที่ท่านหวังท่านตั้งจิต
    สิ่งใดคิดให้สมหวังดังใจหมาย
    ขอให้ท่านมีความสุขทั้งใจกาย
    สิ่งใดหมายขอประสพพบโชคดี
    
    สวัสดีปีใหม่ค่ะ......สุขสดชื่นสมหวังจงเป็นของลุงอ่ำและคุณก่อพงษ์  ตลอดปี 2549 และตลอดไปค่ะ....อวยพรย้อนหลังไม่ว่ากันนะคะ
    
    29.gif29.gif29.gif29.gif
  • ไรไก่

    8 มกราคม 2549 10:55 น. - comment id 551887

    สวัสดีปีใหม่ค่ะ
    ทุกท่านมาแวะทักทายไม่ร่วมก๊งนะ
    ขอให้มีความสุขมากๆคะ
    
    
    
    29.gif
  • dark side of mind

    8 มกราคม 2549 21:30 น. - comment id 552005

    ............................................................
    
       โคลงสดได้ฤกษ์แล้ว         ลงจอ
    ลมหอบมาตามขอ                 จัดให้
    เฮฮาสนุกสนานรอ               ลุงอ่ำ
    โคลงสดสดซิงไล้                   ร่วมด้วยช่วยกัน
    
    สวัสดีปีใหม่ครับ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน