ยามเช้า

น้ำ

เช้าแล้ว..รีบแจ้ว..เร่งจ้า
แบกรวิ..ขึ้นฟ้า..คว้าฝัน
ไล่ลับ..มืดลา..ลอยตะวัน
ปลุกขวัญ..หันขึ้น..ยืนยง				
comments powered by Disqus
  • idaho

    7 มกราคม 2549 22:31 น. - comment id 551782

    อารัยกานนนน
    
    เพิงจาสี่ทุ่มกว่าๆ
    
    ยางไม่เปนตอนเช้าเลย
    
    จาเช้าได้งายยยย61.gif
  • น้ำ

    7 มกราคม 2549 23:07 น. - comment id 551794

    19.gifน้องไอซ์....ไหมว่าลานอนแล้วนิ
  • ปุ๋ย (มณี ปัทมะ ตารา)

    8 มกราคม 2549 13:14 น. - comment id 551925

    อาทิตย์ทาบขอบฟ้านภากาศ
    
    สุริยะมาศแสงดำเนินเพลินสีใส
    
    หมู่หมอกเมฆลิ่วจางคล้อยพลอยหายไป
    
    ยิ้มไม่ไร้จากตะวันนั้นชื่นบาน
    
    
    สวัสดีค่ะ คุณน้ำ
    
    
    ปุ๋ย (มณี  ปัทมะ ตารา)44.gif36.gif
  • น้ำ

    8 มกราคม 2549 19:10 น. - comment id 551989

    ปุ๋ย  แผ่นดินถิ่นนี้......npk 
    มณี  รัตนะ....เลิศค่า
    ปัทมะ  เหล่าปัญญา บานเบิก
    ตารา   ณ ฝากฟ้างามแสน
  • สลักเสลา

    9 มกราคม 2549 16:23 น. - comment id 552130

    ยามเช้า ยิ้มรื่น ชื่นจิต
    ชีวิต เริงร่า สดใส
    การงาน เดินหน้า ก้าวไกล
    มีใจ ไร้ทุกข์ สุขครอง
    
    ยามเช้าที่สดใสค่ะ...46.gif...36.gif
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    10 มกราคม 2549 12:29 น. - comment id 552250

    ตอนเช้า เราต้องชักธง  เพลงเขาร้อง
    
    แปดนาฬิกา ได้เวลาชักธง เราจะต้องยืนตรง เคารพธง ชาติลาว...อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน