จักรยานสีแดงแรงฤทธี ช่างถีบดีถีบเด่นเป็นไหนไหน บังคับเลี้ยวและเบรกเหมือนเสกไป ทั้งใกล้ไกลหมุนปั่นฉันจะทน ถีบช้าช้ารับลมชมสาวสาว ถนนยาวราบเรียบเฉียบถนน เจ้าหมาดูคึกคักหนักหน่วงซน เราไม่สนถีบต่อไม่ขอเจอ ตั้งแต่เกิดโตมาเวลานี้ ยังไม่มีสักครั้งที่พลั้งเผลอ หมาที่เห่าไม่กัดชัดเจนเออ สุดท้ายเหรอหมาฉกตกใจเอย
7 มกราคม 2549 22:21 น. - comment id 551778
ขี่จักรยานรึ...ทำให้คิดถึงตอนเรียนนะ หมาโฉก...คิดถึงตอนไปเดินเล่นเคยโดนหมาทั้งหมู่บ้านไล่กัดนิ อิอิ
7 มกราคม 2549 22:35 น. - comment id 551785
แค่งับๆก็ทำให้เสียบวูบ ก็ไอ้ดูบฟันมันคมซะเหลือหลาย ดีไม่ดีอาจจะเจ็บแทบวางวาย ฉันใจหายถูกลูกหมารุม(สะกำ)
8 มกราคม 2549 06:10 น. - comment id 551837
ก็ปีนี้ปีจอนี้ค่ะ เขาก็เลยอาจจะคึกคลื่นกันนะค่ะ....
8 มกราคม 2549 06:57 น. - comment id 551860
เป็นอะไรมากป่ะ ไปฉีดยากันบาดทะยักเน้อ เคยโดนทั้งกัด ทั้งเห่า ทั้งวิ่งไล่ จนกลัวหมาขึ้นสมองเลย
8 มกราคม 2549 18:44 น. - comment id 551984
ตอนมันฉกใหม่ๆเป็นรอยเขี้ยวนิดหน่อยครับ ตอนนี้หนึ่งอาทิตย์ผ่านไปรอยถลอกหายแล้วครับ ท่าทางมันร่าเริง หางไม่ตก และมีปลอกคอ มันไม่น่าจะเป็นหมาบ้าเนาะครับ ที่สำคัญคือน้ำลายผมยังไม่ฟูมปาก และก็ไม่หอน มันคงมันเขี้ยวมันน่ะครับช่างมันเถอะ ดีที่เราจะได้จำได้ว่าเราโดนหมาฉกครั้งแรกในปีจอพอดีเอย
8 มกราคม 2549 19:05 น. - comment id 551988
หมาฉก...มะเคยโดนค่ะ...กระต่ายเคยโดนแต่หมากัดคร๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ....แวะมาอ่านค่.....ะ
9 มกราคม 2549 14:37 น. - comment id 552114
ขอบคุณสำหรับทุกความคิดเห็นครับ