โฉมงามกับอสูร (วันนี้วันเกิดน้ำแข็งไส)

น้ำแข็งไส

 แม้เธอไม่ใช่คนพิเศษเหนือใคร
แม้เธออาจไม่ใช่เจ้าชายเหมือนในฝัน
..... แต่รู้มั้ยว่านั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ
เพราะเหตุผลที่เรารักกันมันอยู่ที่ใจ
     แม้บางครั้งเธออาจเหมือนอสูรร้ายในนิทาน
ถ้าอย่างนั้นฉันขอเป็นโฉมงาม .. คู่กับเธอได้ไหม
หรือเธอเป็นเจ้าชายฉันก็ขอเป็นเจ้าหญิงของเธอนั่นไง
แต่ไม่ว่าเธอจะเป็นอะไรก็ตาม .. แค่ให้เราคู่กันก็พอ
				
comments powered by Disqus
  • ไรไก่

    6 มกราคม 2549 21:19 น. - comment id 551643

    สุขสันต์วันเกิดค่ะโฉมงาม
    ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
    36.gif
  • ดาวอังคาs

    7 มกราคม 2549 00:44 น. - comment id 551676

    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▒▓▓▓▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▒▓▓▒▓▓▓
    ▓▓▒▓▓▓▓▒▓▓▒▓▒▓▓▒▓▒▓▓▒▓▒▓▓▒▓▓▓
    ▓▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▓▓
    ▓▓▒▓▓▒▓▒▓▓▒▓▒▓▓▓▓▒▓▓▓▓▓▓▓▒▓▓▓
    ▓▓▒▓▓▒▓▒▓▓▒▓▒▓▓▓▓▒▓▓▓▓▒▒▒▒▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▒▓▓▓▓▒▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▒▓▒▓▓▒▓▓▓▓
    ▓▓▓▒▓▓▓▓▓▓▒▓▓▒▓▓▓▒▓▓▓▒▓▓▒▓▓▓▓
    ▓▓▓▒▒▒▒▓▒▓▒▒▒▒▓▓▓▒▓▓▓▒▒▒▒▓▓▓▓
    ▓▓▓▒▓▓▒▓▒▓▒▓▒▓▓▓▓▒▓▓▓▒▓▓▒▓▓▓▓
    ▓▓▓▒▒▒▒▓▒▓▒▓▓▒▓▓▓▒▓▓▓▒▓▓▒▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▓▓▓▓▓▓▓▒▓▓▒▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▒▓▓▓▓▓▓▓▒▓▓▒▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▓▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▒▓▓▒▓▒▓▓▒▓▓▓▓▓▒▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▒▒▒▒▓▒▒▒▒▒▓▒▒▒▒▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    ▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓▓
    
    มีความสุขมาก ๆ นะคร๊าบบบบ
  • นางสาวใบไม้

    7 มกราคม 2549 07:55 น. - comment id 551687

    มีความสุขมากๆนะจ๊ะ
    36.gif
  • extreme life

    7 มกราคม 2549 20:05 น. - comment id 551754

    สุขสันต์วันเกิดนะครับ 12.gif
  • idaho

    7 มกราคม 2549 21:38 น. - comment id 551768

    happy  Birth  day  36.gif8.gif64.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน