รับปาก.จะไม่เหลวไหล จะทำตัวใหม่ให้ดีกว่านี้ บอกว่า..จะเป็น..คนดี ทำตัวแบบนี้..จะให้รัก..ได้ไง คำขอโทษ..ที่บอกกัน ให้ฟังทุกวันก็คงจะไม่ไหว ถ้าถามฉัน..ว่าจะเอาไง ถ้าไม่ทำตัวใหม่..ก็ทางใคร...ทางมัน
6 มกราคม 2549 17:01 น. - comment id 551610
เดี๋ยวก็กดปุ่มปล่อยระเบิดนิวเคลียร์ซะหนิเนาะ
8 มกราคม 2549 14:12 น. - comment id 551936
% 29%%1......ปากบอกว่างัย?..แต่จัยมั่ยเคยทำอย่างที่พูด 8%..ปากอย่างจัยอย่าง... %อยากเกิดเปณคนหลายจัย.... 55%..รักครัยทีละหลายคน
3 กุมภาพันธ์ 2549 17:21 น. - comment id 558010
สะใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ