เรเอ๋ยเรไร เจ้าไปแห่งใดกันเล่า หนทางสู่ความว่างเปล่า เงียบเหงาหรือไม่ทางเดิน จะกู่ร้องก้องไพรพฤกษ์ ร้าวลึกระหกระเหิน ปวดร้าวทรวงในใครเกิน คนเมินมองไม่ใยดี โบยบินโฉบกินน้ำค้าง เกาะกลางยอดหญ้าอย่างนี้ เหลือจากค่ำคืนราตรี พอที่ประทังชีวา ต้นเอ๋ยต้นไม้ต้นใหญ่ ขออยู่อาศัยเถิดหนา เหน็ดเหนื่อยเรี่ยวแรงโรยลา อ่อนล้าสิ้นไร้กำลัง ขอฝากชีวิตไว้ด้วย จงช่วยดูแลแค่หวัง หากแม้ชีพชนม์อยู่ยัง ฝากฝังร่างกายวิญญาณ
6 มกราคม 2549 01:46 น. - comment id 551461
ชอบบทนี้ครับ
6 มกราคม 2549 02:54 น. - comment id 551463
เพราะมาก
6 มกราคม 2549 04:15 น. - comment id 551465
ตอนนี้เหมียวกำลังเลี้ยงไว้ 1 ตัว แต่ไม่รู้ว่าเป็นจักจั๊กพันธุ์อะไรตัวใหญ่มาก .. อิอิอิอิอิออ......
6 มกราคม 2549 07:03 น. - comment id 551467
เรเอ๋ยเรไร จะบินไปแห่งหนตำบลไหน ขอให้พักพิงต้นไม้ใหญ่ อาศัยหลับนอนค่อยจรลา หายเอ๋ยหายเหนื่อย พอหายเมื่อย...หายเหนื่อย...หายเมื่อยล้า ค่อยบินสู่โลกกว้างอย่างที่มา ตามประสาเรไรในค่ำคืน.
6 มกราคม 2549 08:29 น. - comment id 551481
เรเอ๋ยเรไร กลางไพรโดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา เหนื่อยไร้เรี่ยวแรงแฝงเงา โศกเศร้าสับสนจนทาง ฝากกายกลับคืนผืนดิน ฝากวิญญาณไว้ไพรกว้าง อาบแสงดาวพราวน้ำค้าง ทิ้งร่างแนบไม้ใหญ่เอย สวัสดีปีใหม่ครับ
6 มกราคม 2549 09:12 น. - comment id 551489
:) ร่มไม้เป็นที่อาศัย..แก่ทุกชีวิต..
6 มกราคม 2549 12:34 น. - comment id 551544
แล้วพรุ่งนี้จะหายเหนื่อยนะคะ
6 มกราคม 2549 13:19 น. - comment id 551552
ฝากเถิดร่างไร้ชีวิต ดวงจิตไม่คิดติดฝัง ดวงใจแหลกลานเหมือดัง ระฆังแตกร้าวถูกตี
7 มกราคม 2549 00:21 น. - comment id 551670
คุณ ก่อพงษ์ ขอบคุณมากครับ ยินดีครับ พี่ อาภาภัส แหมม ชมซะเขินเลย ขอบคุณครับ สวัสดีปีใหม่ขอให้มีความสุขมากๆครับ คุณ แสงไร้เงา จั๊กจั่นหรือตัวอะไรแน่ครับ 5555 คุณ นิรนาม คิดถึงแมลงที่ชอบส่งเสียงตอนกลางคืนเข้าไว้ครับ สวัสดีปีใหม่ครับ คุณ ม้าลาย ม้าเอ๋ยม้าลาย มากมายอาศัยในป่า อยู่อย่างสงบเรื่อยมา เสาะหาหนทางสุขใจ สวัสดีปีใหม่ ขอให้ร่ำให้รวย ความสุขครับ ป้ากุ้ง ก็ว่างั้นแหละครับ ไม้อยู่ป่ายัง ไม้พังป่าหมด คุณ เพรง.พเยีย ยังดีที่มีหวังในวันพรุ่งนี้ครับ คุณ พงษ์ศักดิ์ ฝากร่างวางรักพักพิง แอบอิงอุ่นใจใฝ่ฝัน หวังไว้ว่าในหนึ่งวัน สุขสันต์สมหมายใจปอง สวัสดีปีใหม่ ขอบคุณครับ
7 มกราคม 2549 00:25 น. - comment id 551672
ฝากไว้ได้ดอกเท่าไหร่ ? ตอนนี้คงพัดกอล์ฟแบบไร้วิญญาณ หรือเปล่า ฝากเขาไปแล้วนี่ ? โฮะ ๆ
7 มกราคม 2549 18:17 น. - comment id 551733
เรเอ๋ยเรไร อย่าช้าใยจงรีบมา กิ่งก้านและสาขา ของตัวข้าจะดูแล