คิดให้ดี...นะ

แตงเม

บอกเธอแล้วว่าลา
                                       ต่อไป...หน้า...ก็จะไม่โผล่มาให้เห็น
                                       ตึกตรองทบทวนใหม่...ไม่จำเป็น
                                       เมื่อเหตุการณ์ก็บอกอย่างชัดเจน....ว่าใครเลว				
comments powered by Disqus
  • น้ำ

    5 มกราคม 2549 22:05 น. - comment id 551428

    อ่านแล้วสนุกมากขอรบกวนนิ
    
    เลว..เหล่ว..เหล้ว..เล้ว..เหลว
    
    ท้ายสุดคงเหลวนิ...อิอิ
  • คนหลังหัก

    6 มกราคม 2549 13:48 น. - comment id 551566

    คนดี เป็นคนดี แล้วเหลืออะไร
    ในเมื่อคนชั่ว จากไป ไม่กลับมา
    ในความชั่ว ก็มีดี ให้เจ็บจำ
    ต้องเจ็บปวด อย่างนี้หรือ..คนดี
  • พรายกระซิบ

    19 กุมภาพันธ์ 2549 21:52 น. - comment id 562017

    เทอแต่งกลอนตรงกับเราเยอะจัง
    อยากรู้จักเทอจัง
    
    เราขอเมลล์เทอหน่อย
    หรือ
    เทอแอดเราก้อได้นะ
    เมลล์เราpetch_27@hotmail.com

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน