เศษกระดาษยังบาดคม เศษอารมณ์ยังบาดใจ เศษแก้วยังขายได้ เศษหัวใจใครต้องการ.........
6 มกราคม 2545 16:05 น. - comment id 28946
ในที่สุดก็ได้อ่าน เย้!!!!!!!!! สั้นๆได้ใจความ เป็นบทความลึกบาดใจ แล้วทิ้งหัวใจไว้เป็นเศษทำไมล่ะคะ ตอ เต่าฯ ทำไมไม่รวมให้มันเป็นดวงอีกครั้งล่ะคะ จะคอยติดตามผลงานเช่นกันค่ะ
7 มกราคม 2545 05:11 น. - comment id 29026
เศษใจใครกันหนา เราเก็บมาไว้รวมกัน ติดกาวยึดให้มั่น ประกาศพลันหาเจ้าของ ดวงใจซ่อมมาใหม่ เจ้าของจ๋ามาทดลอง เอาไปใช้ให้คล่อง ใครเจ้าของมารับไป....