วานสายลมจากฝั่งโน้น พัดความรักมาให้คนที่อยู่ทางนี้ พัดเอาแต่สิ่งดีดี พัดมายังทางนี้ที่กำลังเหงาใจ วานสายลมจากฝั่งโน้น พัดความรักมาโดน..คนเป็นไข้ ตัวร้อนเพราะพิษรัก..เจ็บนักยิ่งกว่าใคร วอนลมช่วยยาใจ..ช่วยพัดอุ่นไอของความอาทร วานคนที่อยู่ฟากโน้น ได้ยินแล้วช่วยโยนใจ..ที่มีสุขล้น เป็นแผ่นใจคอยปกคลุม..โอบอุ้มใจที่ร้อนรน เป็นดังเม็ดฝนช่วยดับไฟรักของคน..ที่อยู่ห่างไกล
6 มกราคม 2549 00:02 น. - comment id 551452
วอนเธอดับไฟรักเก่า แล้วช่วยเผาไฟรักใหม่
6 มกราคม 2549 14:05 น. - comment id 551579
ดับไฟไม่มอดสักทีเลยค่ะน้องชาย ไฟทางโน้นจะลุกโชนแรงเหมือนทางนี้ไหมน้า
6 มกราคม 2549 20:33 น. - comment id 551635
แวะชมผลงานจ้า
10 มกราคม 2549 22:54 น. - comment id 552502
วานแต่สายลมแล้วถ้าสายลมพัดไปไม่ถึงจะทำยังงัย47%