เ ศ ษ อ า ร ม ณ์

++ตังเม++


. . . อยากปล่อยหัวใจหยุดพัก..อยากหลับตา 
อยากจากไปพร้อมความวุ่นว้าของใครคนนี้
อยากไม่รู้สึกนึกคิดอะไร..อยากลืมเธอให้ได้ซักนาที
อยากเก็บวันวานที่เคยมี..กองทิ้งไว้ตรงนี้..แล้วบอกลา
. . . ให้ภาพของเราเป็นเพียงความหลัง
ซ่อนตัวเงียบๆไม่เสียงดัง..  ไม่ถามหา
เป็นหัวใจที่เปล่าว่าง..ไม่มีภาพเธอมาวาง.. ให้รกตา
ไม่อยากรู้สึกรู้สา.. ไม่อยากรับรู้เลยว่า . . ยั ง รั ก เ ธ อ 
. . . แม้เพียงช่วงเวลาที่หัวใจไหวเต้น
ก็คล้ายว่าจะฆ่าเข่น. . ตัวฉันทั้งเป็น . . ให้ช้ำเหม่อ
เมื่อความเหงาเข้าประดัง ..คือม่านความหลังที่เป็นเธอ
ฉันยังต่อรองได้อีกเหรอ? .. เมื่อคนที่แพ้เสมอ .. คือฉันเอง
. . . วังวนคนทรมานอันหวามไหว
ฉันถูกความรักผลักไส.. จากคืนวันร้ายๆคอยข่มเหง
เหมือนโลกทั้งใบถูกปิด..กักขังทั้งตัวทั้วชีวิต..อย่างไม่เกรง
แม้แสงสีและเสียงเพลง .. ก็คล้ายขับร้องบรรเลง.. ด้วยน้ำตา
. . . หากลมหายใจยังเป็นของฉัน
ฉันคงมีคืนและวัน..ไปกับการโอบกอดความเงียบงัน..ฝันผวา
ในโลกที่ฉาบทาด้วยความเหงา . . ในความโศกเศร้าที่ร้างไร้ใครเยียวยา
แม้เป็นการทรมานของฟากฟ้า.. แม้จะถูกฆ่าเข่นด้วยน้ำตา
. . ก็ ต้ อ ง ย อ ม . .
-:*``*:-.,_,.-:*``*:-.,_,.-:*``*:-.,_,.-:*``*:-.,_,.-:*``*:-.,_,.-:*``*:--:*``*:-.,_,.-:*``*:
				
comments powered by Disqus
  • กระดานโต้คลื่น

    4 มกราคม 2549 23:13 น. - comment id 551233

    เศษอารมณ์ บาดใจมาก......
    
    อ่านแล้วถึงกับจะร้องไห้เลย
    
    เศร้ามากๆๆ
  • ซาร่า ..

    5 มกราคม 2549 09:38 น. - comment id 551286

    69.gif  เฮ้ยยย !!!! ไอ้กวาง เศษอารมณ์จิงดิ
    
    ยังไงๆ อยู่น๊าา 73.gif
  • ช็อกโกแล็ต

    6 มกราคม 2549 00:14 น. - comment id 551455

    เพราะมากๆๆๆๆๆ 10.gif
    
    ตังเมเก่งมากๆเรยอ่ะ ชื่นชมๆ
    
    นัส เป็นกำลังใจให้โน๊ะ 
    
    8.gif สู้ๆจ้ะ
  • ++ตังเม++

    7 มกราคม 2549 17:42 น. - comment id 551730

    กระดานโต้คลื่น
    
    11.gif   ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ   
    
    ว่าแต่เด๋วตังเมจะไปช่วยทำแผลให้นะ  ^^36.gif   
    
    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
    
    ซาร่า....เปา
    
    อิอิ   เอางั้นแหล่ะ   
    
    คิดถึงนะตะเอง
    
    -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
    
    นู๋นัส
    
    ขอบใจนะจ๊ะที่แวะมา   ตังเมดีใจน้าาาา ที่นัสชอบอ่ะ
    
    อิอิ   ไม่ได้เป็นไรหรอก   เขียนเล่นๆเฉยๆ
    
    
    1.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน