ขอโทษที่ไปรักเธอ เพราะใจมันเผลอรักเธอจนได้ ไม่ใช่ว่าไม่พยายามบังคับใจ แต่ยับยั้งเท่าไร ไม่เคยได้สักที ฉันรู้ว่ามันไม่เหมาะสม แค่การได้ชื่นชมเธอแบบนี้ มันอึดอัดจะรักก็ยากเต็มที เพราะความแตกต่างหรือนี่ที่มันกีดกัน
6 มกราคม 2545 12:12 น. - comment id 28926
มันอาจไม่ใช่แค่นั้น เพราะที่สำคัญมีอะไรมากกว่า ฉันไม่เข้าใจที่บางครั้งเธอเย็นชา บางครั้งทำเหมือนว่าเรารักกัน บางครั้งเธอก็เฉยเฉย เหมือนละเลยฉันอย่างนั้น บางครั้งก็ดูเหมือนฉันสำคัญ จะเอาไงกันชักรำคาญฮะ!จะเอาไง
6 มกราคม 2545 15:37 น. - comment id 28941
ต่างกันเพราะเลือกเกิดไม่ได้ ก็ใครล่ะที่อยากพบพาน ที่เป็นอย่างนี้ไม่ได้ต้องการ แต่ฟ้าประทานมาจะให้ข้าทำอย่างไร
6 มกราคม 2545 20:40 น. - comment id 28992
รักของขวัญมีหลายรูปแบบ รักไม่แอบไม่เอาคนที่มีเจ้าของ รักของขวัญคือรักใครไม่จับจอง รักจริงต้อง..เรียนรู้ค่า..การให้..ไร้หวังใด! รักคุณนะและรักทุกคนชื่นชมในผลงานและแอบเอาสร้างฝันกำลังใจ..แต่อยู่ในขอบเขตนะจ้ะ
7 มกราคม 2545 08:49 น. - comment id 29039
เอาใจช่วยนะคะ แต่เมย์ว่ารักที่แท้แม้ความต่างก็มิอาจกั้นกลางความผูกพันธ์ได้ เพราะดีนะคะชอบจัง