สุขสวัสดิ์ ศักราช สหใหม่ ร่วมน้ำใจ ให้ชาวไทย จงสุขสันต์ อยู่อย่างพี่ ดีอย่างน้อง ครองสุขกัน คอยแบ่งปัน สันติสุข สู่ชาวไทย เรื่องหมางใจ ที่ร้ายร้าย จงพัดผ่าน ไปกับกาล ของเวลา ที่ผกผลัน ปีใหม่แล้ว ขอมีสุข ทุกคืนวัน จงสุขสันต์ กับปีใหม่ ใคร่อวยพร ขอเว้าวอน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีอยู่ จงอยู่คู่ ปวงชาวไทย ให้สุขสันต์ ให้ไร้ทุกข์ ไร้ซึ่งโศก ที่ผูกพัน ให้จบกัน กับปีเก่า ที่ผ่านมา