...ขอบคุณที่ทิ้งกัน... ขอบคุณที่เลิกรักกันในวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้ฉันได้รู้สึกดี ดี ขอบคุณความห่วงใยที่มีให้แก่กัน ...ขอบคุณเธอที่ทำร้ายกันในวันนั้น... ทำให้ฉันไม่มีเธอในวันนี้ ทำให้ฉันตาสว่างได้สักที ขอบคุณเหลือเกินคนดีที่ทำให้ ฉัน คน นี้ ไม่ ต้อง เจ็บ อีก ต่อ ไป
4 มกราคม 2549 11:26 น. - comment id 551019
ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง แม้ความจริง..ไม่เป็นอย่างที่ฝัน ขอบคุณกาลเวลา..ที่พาเรามาผูกพัน ขอบคุณคืนวัน..ที่ฉันเคย..มีเธอ กลอนแต่งน่ารักดีค่ะ แวะมาให้กำลังใจนะคะ
4 มกราคม 2549 11:31 น. - comment id 551026
มาขอบคุณเหมือนกัน
4 มกราคม 2549 18:01 น. - comment id 551176
แต่งได้ดีมากค่ะ