......ค่ำคืนนี้มีฟ้าสว่างไสว คืนเดือนหงายฟ้ากระจ่างสว่างตา แสงดวงดาวริบหรี่สีโรยลา เพราะแสงดารามีน้อยด้อยกว่าเดือน .....ยามคืนไหนเดือนดับลับจากฟ้า แสงดาราก็สว่างกระจ่างเกลื่อน พลิ้วระยับจับตามิลืมเลือน คล้ายกับเหมือนสองสิ่งวิ่งสวนกัน .....ขึ้นอยู่ว่าพาใจไหวโอนเอน อยากดูดาวดวงเด่นเห็นสีสัน หรือจะอยากดูเดือนเลื่อนลาวัลย์ เมื่อถึงวันชาวประชามาสนใจ .....เหมือนการเมืองที่มีให้เราเห็น เหมือนเดือนเด่นรัฐบาลอันสดใส หากเดือนดับลาลับสิ้นแสงไป แสงรำไรฝ่ายค้านจะผ่านมา .....เพียงแต่ว่าชาวบ้านนั้นอยากเห็น ดาวดวงเด่นแสงน้อยลอยอ่อนล้า หรือแสงเดือนที่แดงสุดแรงกล้า ให้ประชาเลือกได้เมื่อใจปอง .....สนสามใบ....
4 มกราคม 2549 10:40 น. - comment id 551000
แวะมาอ่านค่ะ และสวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้มึความสุขมากๆนะค่ะ
4 มกราคม 2549 10:50 น. - comment id 551006
อืมมม.. .. .. .. ... สวัสดีปีใหม่จ้า.. สุข สด ชื่น สมหวัง..ตลอดปี.. และตลอดไปนะจ่ะ.. .. .. ..
4 มกราคม 2549 17:49 น. - comment id 551172
สวัสดีปีใหม่ค่ะ...คุณสนสามใบ......
4 มกราคม 2549 23:48 น. - comment id 551237
สวัสดีคุณแสงไร้เงา สวัสดีคุณnamsai สวัสดีคุณสลักเสลา ที่ติดตามมาตลอดครับ ปีใหม่ขอให้มีความสุขทุกๆคนครับ