ปีใหม่ มองฟ้าฟ้าไม่ใสกว่าปีเก่า มองเมฆหนาใช่ว่าจะบางเบา มองความเศร้าใช่ว่ากลับสดใส วันเดือน ค่อยคืบค่อยเคลื่อนค่อยผ่านไป หัวใจหยุดนิ่งไม่เคลื่อนไหว ปีใหม่กี่ปีใหม่ยังเหมือนเดิม ช่วยเติมช่วยต่อ ก็เพียงเพราะมันไม่พอจึงขอเพิ่ม กี่ปีแล้วที่ตัดพ้อให้ต่อเติม ยังเป็นอยู่เท่าที่เริ่มมานานเนา ปีใหม่ อะไรอะไรก็ดูเหมือนดังเก่า ต่างคนยังคงต่างเหงา จนคล้ายต่างเราต่างคุ้นชิน
3 มกราคม 2549 09:21 น. - comment id 550840
เมื่อก่อนก็เคยคิดงี้เหมือนกัน .. เวลามันผ่านไปแต่หัวใจยังเหมือนเดิม .. จนกระทั่งวันหนึ่งมีคนเล่าเรื่องราวบางอย่างให้ฟัง .. เอ๊ย .. ให้อ่าน .. เลยทำให้ได้รู้ว่า .. ไม่มีอะไรจะเหมือนเดิม .. นี่งาย .. ลองอ่านดูนะ .. สวัสดีปีใหม่ .. http://www.thaipoem.com/forever/ipage/story5422.html
3 มกราคม 2549 10:15 น. - comment id 550841
จูดาสหายไปไหนอ่ะ .. ไม่เจอเลย .. คิดถึงน๊าาา .. โผล่มาให้เกาพุงหน่อยจิ ..................... ปล. สวัสดีปีใหม่ค๊าบบบบบ
3 มกราคม 2549 11:41 น. - comment id 550848
เป็นวันที่ทานขนมได้โดยไม่ต้องยับยั้งตนเองสักเท่าไหร่ ขออ้างน่ะ ... ฮา
4 มกราคม 2549 07:18 น. - comment id 550968
ก่อนอื่น ตามธรรมเนียมปีใหม่ต้องบอกว่า สวัสดีปีใหม่ครับทุกๆคน ขอให้โชคดี คิดโคลงให้ได้โคลง คิดกลอนให้ได้กลอน ใครที่ง่วงเหงาหาวนอน ก็..เอ่อ..ให้หลับฝันดีละกัน ทีนี้มาตอบเม้นท์ได้ละ กีกี้ อืมๆๆ ตามลิ๊งค์ไปอ่านละ คนเขียนนี่เข้าท่าดีเนาะว่ามะ?55 (รับไม่ได้ ชมตัวเองก็เป็นนะหมอกจาง แหวะ) เบญ อ่านะ..มาตามหาจูดาสในกระทู้หมอกจางเนี่ยนะ คุณอิมฯ ข้ออ้างนี้ผมใช้ทุกเทศกาลเลยแหละครับ ไม่ใช่เฉพาะปีใหม่ ผลหรือครับ 555 อย่ารู้เลยนะ เรื่องมันเศร้าน่ะ..ตอนนี้หมอกจางออกแนวขาวอวบๆ. เฮ้อ
4 มกราคม 2549 11:27 น. - comment id 551021
.. .. .. ... สวัสดีปีใหม่จ้า.. สุข สด ชื่น สมหวัง..ตลอดปี.. และตลอดไปนะจ่ะ.. .. .. ..
4 มกราคม 2549 18:04 น. - comment id 551177
สวัสดีปีใหม่ค่ะ......
8 มกราคม 2549 12:11 น. - comment id 551906
. . .หวาดดีปีใหม่พี่หมอกคร่า. . . ขอให้พี่หมอกสุขภาพแข็งแรงนะคะ ช่วงปีใหม่เที่ยวเพลินไปหน่อย หลังปีใหม่. . .เลยวุ่นซะ เหตุผลเดิมๆ. . .ดองงานไว้เยอะอ่ะค่ะ ปีใหม่. . .บางอย่างก็ควรเปลี่ยนใหม่ . . .บางอย่างก็ควรเหมือนเดิมเน๊อะ