ลม...ลมพัดพาซึ่งความรัก ลม...ลมพัดความรู้จักมาจากไหน ลม...ลมพัดเอาความเหงาจากหัวใจ ลม...ลมพัดมาแล้วอย่าไปได้ไหมลม ลม...ลมพัดพาความสุขสม ลม...ลมพัดพาความสุขสรร ลม...ลมพัดให้เรานั้นรักกัน ลม...ลมพัดให้ฉันนั้นรักเธอ ลม...ลมพัดพาความสุขนั้นมาให้ ลม...ลมพัดมันจากไปในไม่ช้า ลม...ลมพัดมาทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ลม...ลมพัดมาขอให้มีแต่สิ่งดีแล้วจงอย่าจากไป