เธอจงระวังความคิดของเธอ เพราะความคิดของเธอ จะกลายเป็นความประพฤติของเธอ เธอจงระวังความประพฤติของเธอ เพราะความประพฤติของเธอ จะกลายเป็นความเคยชินของเธอ เธอจงระวังความเคยชินของเธอ เพราะความเคยชินของเธอ จะกลายเป็นอุปนิสัยของเธอ เธอจงระวังอุปนิสัยของเธอ เพราะอุปนิสัยของเธอ จะกำหนดชะตากรรมของเธอชั่วชีวิต
2 มกราคม 2549 13:04 น. - comment id 550758
เคยไปกราบหลวงพ่อชาเมื่อท่านยังไม่ละสังขาร ตอนนั้นยังไม่ค่อยสนใจพวกพาไปก็ไปไม่ค่อยเข้าใจคำสอนของท่านเท่าไร ท่านถามคนแก่คนหนึ่งว่าแก่ลงแล้วทำอะไรล่ะตอนนี้ คนแก่นั้นตอบว่าเลี้ยงหลาน ท่านพูดว่า อ้อ เอาหลานเป็นอารมณ์ แค่นั้นเองมาถึงตอนนี้ ก็ยังไม่ค่อยจะเข้าใจการเอาอะไรเป็นอารมณ์ อิอิ
3 มกราคม 2549 09:13 น. - comment id 550838
เคารพ รัก บูชา หลวงพ่อชา ที่สุดไม่เป็นรองใครในใจนี้ ขอบคุณที่นำมาให้อ่านนะครับ
6 มกราคม 2549 00:51 น. - comment id 551456
ขอบคุณครับ