เพิ่งรู้

หาทองในกองทราย หาสิ่งที่หายในหัวใจ

    เพิ่งจะรู้ ว่าเธอนั้น แต่งกลอนเพราะ
ทั้งเสนาะ ไพเราะ ถ้อยคำหวาน
เพิ่งจะรู้ ว่ารักเธอ มาแสนนาน
จบคำขาน ด้วยคำว่า ฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ลมรำเพย

    2 มกราคม 2549 00:04 น. - comment id 550701

    11.gif11.gif11.gif
  • เด็กตรัง

    2 มกราคม 2549 22:36 น. - comment id 550808

    สั้นๆง่ายๆเอ่ยคำนี้
    คำที่มีรักล้นใจใช่พรั้งเผลอ
    เสียงกลอนเพราะเสนาะเหมาะที่เจอ
    ฉันรักเธอใช่ว่าเพ้อแต่เป็นจริง 
    
      46.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน