ใจวนเวียนเพียรคิดถึงเสมอ ฝันละเมอเพ้อไปใจฟุ้งฝัน สัมผัสอุ่นรุมเร้าเคล้าเคลียกัน ความสัมพันธ์พันแนบแน่นทวี ความทรงจำย่ำเตือนเหมือนอยู่ใกล้ เป็นได้ไหมรักกันมั่นสุขี ให้สองเราสุขล้นปริ่มเปรมปลี อย่าเดินหนีจากไกลให้เจ็บทรวง เพียงแค่ฝันฝันไปแค่นั่นหรือ ความจริงคือหลอกกลับนับใหญ่หลวง การจากลาห่างไกลไม่ถามท้วง เธอมิหวงห่วงใยใครสักคน เมื่อต้นรักเราล้มจำขมขืน ล้มทั้งยืนมึนงงหลงสับสน คร่ำครวญคิดวุ่นวายในวังวน ใจหมองหม่นเจียนแหลกแตกมลาย ขอพรุ่งนี้ตะวันยังมองเห็น ทุกอย่างเป็นเช่นสิ่งซึ้งความหมาย หัวใจฉันมั่นเธอไม่มีคลาย สิ่งสุดท้ายฉันเห็นดวงตะวัน
31 ธันวาคม 2548 18:40 น. - comment id 550474
ดุจตะวันยังมีที่ให้เห็น รักจะเป็นแรงใจคอยใฝ่หา ห่างแสนไกลหากใจไม่ร้างรา ขอเธอมาปลอบขวัญตะวันรอน.....ฯ บทกลอนเพราะค่ะ..ให้ความหมายที่ดี..มาร่วมแจมกลอนนะคะ...
31 ธันวาคม 2548 20:47 น. - comment id 550481
ชอบเพลงนี้มากๆ โดนสุดๆ กลอนเพราะดีค่ะ
1 มกราคม 2549 03:03 น. - comment id 550509
โธ...โธ นึกว่าแต่เอาเอง
1 มกราคม 2549 05:12 น. - comment id 550517
แวะมาอ่านค่ะ.. ปีใหม่แล้ว ขอให้มึความสุขมากๆนะค่ะ มิตรภาพตราบฟ้าดินค่ะ..
1 มกราคม 2549 07:04 น. - comment id 550522
ดวงตะวันยังคงพลีส่องแสง จันทร์ยังฝากแสงงามทุกแห่งหน ใจยังรักยังภักดิ์เธอนะหน้ามล และตราบจนชีพวายคล้ายตะวันยังมั่นคงซื่อตรงต่อฟ้าค่ะ สุขสันต์วันปีใหม่นะน้องรัก ที่พี่พุดซึ้งใจนัก นานมาค่ะ รักรักรัก พีพุด
1 มกราคม 2549 09:26 น. - comment id 550534
วันที่แดดแผดกล้าพาร้อนรุ่ม ความเหนื่อยรุมกายแล้งแห้งระโหย ยามเย็นย่ำคล้ำม่านราตรีโปรย ความล้าโรยปิดทางขวางพลัง แม้ยังไปไม่ถึงซึ่งจุดหมาย เคยแพ้พ่ายขื่นขมไม่สมหวัง ยังคงเดินต่อไปอย่างจริงจัง ไม่หยุดยั้งรอยเท้าที่ก้าวเดิน ผ่านทางโค้งมากมายมาหลายครั้ง เกือบพลาดพลั้งร่วงหล่นบนเขาเขิน ฝ่าพายุที่โหมพัดจัดเหลือเกิน ร่องริ้วรอยยับเยินเกลื่อนผิวกาย ผ่านร่มไม้ชายน้ำยามเหนื่อยอ่อน ได้เอนกายพิงขอนผ่อนเส้นสาย ตะวันยังเรืองรุ่งงามพุ่งพราย รอก่อนนะ..ฉันหมายไปพบตะวัน จะไปทาสีฟ้า..ให้ฟ้าสวย จะวานลมให้ช่วยพัดความฝัน จะไปช่วยสาดลำแสงสุริยัน ให้โลกพลันงดงามด้วยความดี
1 มกราคม 2549 10:47 น. - comment id 550557
เมื่อต้นรักเราล้มต้องขมขืน ล้มทั้งยืนความช้ำระกำอยู่ ทั้งที่ใจอยากมีรักไว้เชิดชู แต่ที่รู้มีเพียงฉันนั้นรักเธอ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ สวัสดีวันปีใหม่ค่ะ
1 มกราคม 2549 14:20 น. - comment id 550644
ไม่เป็นไรหรอกน่า แค่ต้นรักล้ม เดี๋ยวจะช่วย เอาจอบเสียมไปขุดเอาไม้ไปดามให้ตั้งตรงใหม่นะ
2 มกราคม 2549 22:59 น. - comment id 550816
....เก็บตะวันที่เคยส่องฟ้า....แวะมาร้องเพลงค่ะ...คนดีกระต่ายมาเป้นเพื่อนแล้วค่ะ...
3 มกราคม 2549 17:43 น. - comment id 550879
พี่สาวนู่เก่ง อิอิ
4 มกราคม 2549 17:03 น. - comment id 551155
สวัสดีปีใหม่ค่ะ...คุณไรไก่......