อวยพรอวยชัย ศุภฤกษ์ดิถีขึ้นปีจอ ขออวยชัยให้พรทั่วแดนไตร ทั้งอยู่ถิ่นลำเนาหรือแดนไกล จงปลอดภัยไร้โศกโรคไม่มี ใครผิดหวังอกหักรักร้างลา ขอได้อย่าคิดสั้นบั่นชีวี คิดเสียว่าหยุดพักรักบ้างก็ดี เพราะยังมีรักมากมายรอเราอยู่ ถึงนักเรียนนักศึกษาปัญญาชน จงอดทนบากบั่นการเรียนรู้ อย่านอกลู่นอกทางรั้นคำครู เดินทางสู่อบายให้หมองหม่น คนทำงานให้การงานเจริญรุ่ง ชีวิตพุ่งพรวดพราดไม่ขัดสน ได้เลื่อนขั้นเป็นเจ้าคนนายคน ให้หลุดพ้นวังวนจนเสียที แด่มวลสรรพสัตว์ในวัฏฏา จงหรรษาสำราญรื่นเริงฤดี พาลภัยร้ายห่างหายไม่ราวี ขอจงมีสุขทั่วหล้าโลกาเอย ๔๔ ทานทองคำ ๔๔
30 ธันวาคม 2548 00:27 น. - comment id 550279
รีบมารับอำอวยพรค่ะ ขอให้คำอวยพรเหล่านั้นจงบังเกิดแก่คุณเช่นกัน สวัสดีปีใหม่ค่ะ
30 ธันวาคม 2548 08:19 น. - comment id 550308
อุษาฟ้าไทย คงต่างกับฟ้าที่แดนดินอาทิตย์อุทัย ทั้งๆที่เป็น*ฟ้าเดียวกัน* หากทว่า *ความรู้สึกดื่มด่ำฤาเดียวดายต่างหาก* ที่ทำให้ฟากฟ้าแตกต่างกัน ฟ้า*ยามตะวันลับลาริมท้ายไร่* จักให้งามจับจิต เพราะคือ *ฟ้าแห่งชีวิต ดินแห่งมาตุภูมิแม่* ที่.. ทำให้เราเกิดก่อกายได้มาต่อยอดบุญ มาสร้าง*ธรรม ทานการุญ* แด่ทุกผองชน คนชิดใกล้ ได้มาฝากจิตวิญญาณไว้ ก่อนกายจะกาลแยกแตกดับ ลับฟ้าลับหล้า ไปอีกหนอีกครานะคนดี พุดมาพลีจิตรับพรค่ะ แต่พรใดไหนเล่า จะเท่าพรใจจากจิตเกษมแสนใส จาก.. ดวงใจแสนรู้รักงามเงียบ รักหนทางสว่างสะอาดสงบ รอ เพียรพบความว่าง วาง ให้จิตกระจ่างแจ่ม ดั่งบัวรอแย้มผลิพราย รอรับสายแสงทองแสงธรรม อันคือความงามล้ำเลอค่า ให้สมกับที่ได้เกิดมา จากผืนดินทอง และ.. ได้ครองชื่อทาน..ได้ธรรมทาน ไปตราบนานนิรันดร์ ด้วยรักล้นใจในมิ่งมิตรจิตธรรมทานค่ะ ไม่ต้องหวานก็รับ..ก็รักอิอิ
30 ธันวาคม 2548 11:20 น. - comment id 550329
สวัสดีปีใหม่ค่ะ....
30 ธันวาคม 2548 11:46 น. - comment id 550332
สวัสดีปีใหม่ค่ะ...
1 มกราคม 2549 12:59 น. - comment id 550621
สวัสดีปีใหม่ให้สุขสันต์ นับอนันต์ทรัพย์สินยิ่งยศฐา อีกการงานมากมีศรีศักดา ภรรยาก็ได้ชมรักสมใจ สวัสดีวันปีใหม่ค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆนะค่ะ คิดสิ่งใดขอให้สมใจปรารถนาทุกประการค่ะ