ศุภฤกษ์เบิกฟ้านภาใส ขึ้นปีใหม่เจิดจ้าดังฟ้าขาว ปีจอนี้สุนัขประจักษ์ดาว ขอเป็นข่าวส่งสุขมาผูกใจ ปีสองห้าสี่เก้ามาบรรจบ ขอให้ท่านพานพบสิ่งสดใส อายุมั่นขวัญยืนทุกท่านไป ประสพโชคโรคภัยอย่าได้เจอ ให้ถูกหวยรวยทรัพย์นับไม่หมด ให้หมดจดการงานสมำเสมอ ให้สมหวังความรักฉันและเธอ ได้พบเจอแต่สุขทุกคืนวัน ชาวคณะจ๊ะจ๋ามาตรงนี้ พรจากใจน้องพี่มีสุขสันต์ ที่พันผูกผู้อ่านมานานวัน สุขสราญทั่วกันฉันและเธอ...
29 ธันวาคม 2548 20:39 น. - comment id 550227
shinnen omedetougosaimasu สวัสดีปีใหม่จากคนแดนไกลขอรับ
30 ธันวาคม 2548 00:24 น. - comment id 550278
มารับพรปีใหม่ค่ะ กระต่ายขอให้คุณผนากรองมีความสุขมากๆๆและพบพานแต่เรื่องที่ดีๆสุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
31 ธันวาคม 2548 12:51 น. - comment id 550445
มีความสุขในปีใหม่เช่นกันค่ะ
1 มกราคม 2549 11:04 น. - comment id 550568
ขอบคุณทุกท่านนะคะที่มาติชมบทกลอนและให้พร และขอให้พรนี้กลับไปยังผู้ด้วยคะ ขอให้มีความสุขตลอดปี 2549 นะคะ