เธอคือ...เจ้าชายในฝัน. เธอคือคนสำคัญที่ฉันเฝ้าคอยหา เธอคือคนที่ตามหาตลอดมา แต่วันนี้ถึงแม้เธอจะอยู่ตรงหน้าฉันก็ทำได้แค่มอง ก็เพราะเธอคือคนในฝัน ที่ฉันไม่มีวันได้สัมผัสตัวตนหรือได้เป็นเจ้าของ ทำได้ดีที่สุดคือการแอบรัก...และคอยเฝ้ามอง เพราะวันนี้เธอมีแล้วคนจับจองครองหัวใจ นอกจากการทำใจ ฉันก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ใช่ไหม ความรักสร้างความสุขขณะเดียวกันก็ทำให้ร้าวรานใจ เพราะเป็นความรักข้างเดียวที่ได้ฝันไป...ไม่มีวันเป็นจริง