สุขสันต์วันเกิดอีกคราห้าสิบเก้า ผ่านร้อนหนาวพายุฝนจนสดใส ประสบการณ์นานวันมั่นในใจ สั่งสมไว้สอนลูกหลานสำราญจริง สิ่งที่พ่อวาดหวังตั้งดวงจิต ได้ดั่งคิดลิขิตไว้ในทุกสิ่ง ทั้งใจกายสุขได้อย่าประวิง อบอุ่นยิ่งเป็นร่มไทรไปนิรันดร์
29 ธันวาคม 2548 14:37 น. - comment id 550164
ขออนุญาตสุขสันต์วันเกิดคุณพ่อของคุณด้วยครับ .. happy new yea
30 ธันวาคม 2548 00:52 น. - comment id 550287
ขอให้คุณพ่อของคุณสี่แยก .. มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง .. ปราศจากโรคภัยทั้งหลายทั้งปวงนะคะ .. คิดหวังในสิ่งใด .. ขอให้สมดังใจ .. มีลูกสาวที่น่ารัก .. เป็นคนดีของคุณพ่อและของสังคมตลอดไปค่ะ .. ................ ปล. ขออวยพรด้วยคนนะคะ ..