.....หากจะมา เพื่อทำให้สงสาร หลังหลบหน้า ไปแสนนาน มันไร้ค่า เคยคอยเธอ แต่ตอนนี้ หมดเวลา อย่าโอดครวญ หรือต่อว่า ฉันไม่ดี .....ก็เธอเอง ที่เลือก ทางเส้นนั้น ก็เธอเอง เลี่ยงทางที่ฉันเดินอยู่นี้ ก็เธอไม่ใช่เหรอ ที่ว่าเค้าสำคัญ ทิ้งเค้าไม่ได้ตลอดชีวี จะร้องขออะไรตอนนี้ เวลาที่ ฉัน หมดใจ