มาคบกันกับพี่อย่ามีรัก เพียงแค่พักหัวใจให้หายเหงา คลายความโศกหมองไหม้ให้บางเบา อย่าคิดเอาจริงจังระวังใจ มาคบกันกับพี่อย่ามีหวง ยามเห็นพี่เดินควงหญิงที่ไหน อย่าได้คิดขัดขวางบาดหมางใคร จงยิ้มให้ทักกันแล้วหันลา มาคบกันกับพี่เพื่อคลายเศร้า ยามที่เหงาหัวใจให้มาหา แต่อย่าคิดรั้งไว้ทุกเวลา นั่นเพราะว่าพี่นี้มีตัวจริง.......ฯ
28 ธันวาคม 2548 16:49 น. - comment id 549750
อะโห .. .. เพลย์บอยขนานแท้ดั้งเดิมเลยนะเนี่ย .. โห โห โห ..
28 ธันวาคม 2548 17:08 น. - comment id 549760
Happy New Year 2006 ในปีใหม่ที่จะมาถึงนี่ขอให้คุณมีความสุขสำราญ เบิกบานใจ ทำสิ่งใดสำเร็จทุกประการนะค่ะ และให้พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี และสวยงามเสมอไป... สวัสดีค่ะ อ้ายเมาฯ สบายดีหรือเปล่าค่ะ บ่พ้อกันโดนเติบ คึดฮอดหลายค่า.... เหอ ๆ ไม่ได้ตั้งใจเกิดมาเพลบอย มะกรูดไม่สมัครนะค่ะ ขอบายค่ะ มารับความสุขสดใส และมาส่งมอบความสุขซึ่งกันและกันค่ะ ด้วยรักและผูกพัน....
28 ธันวาคม 2548 17:26 น. - comment id 549762
ห้านิ้วไม่พลาดเลย...ขอถอดแหวนแป๊บนึง.. ....
28 ธันวาคม 2548 17:52 น. - comment id 549770
โห๊อ้าย อ้าย บ่เบาเลยน๊า ... แม๋ม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ... อ่านแล้วหมั่นไส้วุ้ย ... เอ้าหมั่นไส้แล้วก็ขอบอกว่าคิดถึงนะเจ้าคะ คิดถึงมั๊ก ๆ ๆ ๆ เลยล่ะค่ะ
28 ธันวาคม 2548 20:59 น. - comment id 549895
แวะมาอ่านผ่านมาชื่นชมคับ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าละกันนะครับ
28 ธันวาคม 2548 22:17 น. - comment id 549921
ขอคิดดูก่อนเด้ออ้ายเมา เป็นจั๋งได๋ ซำบายดีบ่จ้า คิดฮอดเด้อค่ะเด้อ
29 ธันวาคม 2548 02:54 น. - comment id 550010
สวัสดีค่ะ ผ่านมาก็เลยแวะมาอ่านค่ะ....อิอิอิ.. สวัสดีปีใหม่นะค่ะ.....
29 ธันวาคม 2548 07:18 น. - comment id 550036
เมื่อพี่..มีตัวจริง งั้นน้องหญิง..ก็คงเศร้า อยู่ไหน..น้ำเมาเมา เรียกว่าเหล้า..ขอซดที ดื่มมัน..ให้หายกลุ้ม เพราะว่าหนุ่ม..นั้นหลีกหนี เพียงเหงา..เรียกเราที มาหาพี่..กิ๊กรายวัน โอ๊ย เขียนยาก จัง
29 ธันวาคม 2548 09:21 น. - comment id 550060
นี่แค่ กิ๊กกะโปรเจค เวอร์ชั่นแรกนะเนี่ย พี่ชายก็เผยแววซะขนาดนี้ เง้อ... สาว ๆ มาอีกแล้วพี่ทั่นทางซ้าย เหลียวใหญ่เลยนะ 555+ อะล้อเล่น..!!!
29 ธันวาคม 2548 10:55 น. - comment id 550090
โหศิษย์น้อง...งานนี้ศิษย์พี่ขอดูอยู่ห่างนะ..เด๋วโดนลูกหลงอะ...ดูป้ากุ้งถอดแหวนแล้วนั่นนะ...
29 ธันวาคม 2548 11:34 น. - comment id 550120
เจ็บแบบสุดสุดเลย......คงจะโดนใจผู้หญิงหลาย อ่า..น๊ะ.
29 ธันวาคม 2548 22:11 น. - comment id 550253
โถพ่อยอดชาย คงมีความหมายมากเลยนั่น แหมฟังแล้วชักคัน ขอถามสั้น ๆ คุณสำคัญยังไง อิอิ อ่านแล้วหมั่นไส้ว่ะ เศร้าที่หมักไว้ เทให้ปลาดีกว่า อิอิ
30 ธันวาคม 2548 09:09 น. - comment id 550313
แวะมารับความหมั่นไส้ขอรับ...อิอิอิ ขอบคุณครับ.... แหม รอยนิ้วมือเจ๊กุ้งเต็มหน้าเลย
10 มกราคม 2549 20:38 น. - comment id 552476
อยากรุ้จังตัวจริงพี่คนไหน หรือจะใช่เพียงเฝ้าฝันหา มิได้พบพักตร์สบตา มีเพียงในจินตนาการ