มารแมงมุมว่า ๐ เธอเป็นดินฉันเป็นน้ำปลูกความรัก ความแน่นหนักเป็นพื้นฐานการคบหา ความซื่อสัตย์คงมั่นคือสัญญา ความศรัทธามีต่อกัน...ฉันกับเธอ ๐ เธอคือฉันฉันคือเธอเสมอค่า วันเวลาลึกล้ำสม่ำเสมอ นับจากวันที่ใจได้พบเจอ งามเลิศเลอไม่เคยชืดจืดจางเลย ๐ ยิ่งเนินนานต้นไม้เราเฝ้าเติบใหญ่ แม้ห่างไกลใจคะนึงถึงคำเอ่ย พรอดพร่ำรักปักดวงจิตสนิทเคย เป็นคำเผยความในใจให้แก่กัน เจ้าพานทองต่อ ๐ คืนวันพ้นต้นรักนั้นพลันเติบใหญ่ สูงขึ้นไปเทียมเมฆาฟ้าสุขสันต์ ออกดอกผลเป็นพยานสานชีวัน เรารักกันไม่ผันพรากจากครรลอง ๐ เธอเป็นดินฉันเป็นน้ำปลูกความรัก ให้ประจักษ์ต้นรักนี้มีเจ้าของ เธอและฉันมือน้อยน้อยคอยประคอง เพียงเราสองสร้างสัมพันธ์นิรันดร์กาล
27 ธันวาคม 2548 21:59 น. - comment id 549501
ขอเชียร์มารแมงมุมก็แล้วกันนะ ฮิๆๆ ม่ะช่ายไรหรอก สงสารคนที่อ่อนแอกว่าอ่ะ สู้ สู้ มารแมงมุม คิกๆ
28 ธันวาคม 2548 04:33 น. - comment id 549532
ภาพน่ารักมากเลยคับ แวะมาชมงานประลองคับ เพราะทั้งคู่เลย
28 ธันวาคม 2548 09:15 น. - comment id 549549
สวัสดีค่ะ ... แวะมาทักทายค่ะ.... ใกล้ปีใหม่ ขอให้มีความสุขมากๆนะค่ะ..
28 ธันวาคม 2548 12:09 น. - comment id 549620
Happy New Year 2006 ขอให้มีความสุขสดใส สดชื่นในชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี และสวยงามเสมอไป... ด้วยรักและผูกพัน....
28 ธันวาคม 2548 12:24 น. - comment id 549642
มาเยี่ยมอ่าน ไม่แสดงวิจารณ์จ้า แก้วประเสริฐ.
28 ธันวาคม 2548 18:32 น. - comment id 549808
เราจะเคียงคู่กันตลอดไป ...