.....ห้องนอนนี้เคยมีเจ้าเคียงใกล้ เคยลูบไล้ก่อนนอนออดอ้อนหวาน เคย..หยอกล้อต่อเอินมาเนิ่นนาน แล้วบันดาลให้เห็นเป็นสวรรค์ .....ที่นอนนี้พี่เคยได้หนุนตัก ของคนรักแอบอิงไม่ทิ้งกัน เคยสัญญาว่าจะอยู่คู่นิรันดร์ แม้นคืนวันจะผ่านแปรผันไป .....แต่วันนี้ไม่มีเจ้าอีกแล้ว เพราะน้องแก้วของพี่หลีกหนีหาย จากห้องน้อยที่อยู่ดูอับอาย ไปสบายกับหนุ่มที่ทุ่มเงิน .....ต่อแต่นี้คงไม่มีน้องเคียงคู่ สุดอดสูดวงใจที่เขาเมิน จะหันดูทางไหนก็ไม่จำเริญ เหมือนเราเดินลงต่ำจมน้ำตาย .....ห้องนอนนี้มีคนต้องทนช้ำ สุดกลืนกล้ำชีวาว่าจะวาย ห้องนอนนี้แสนเศร้าและเดียวดาย ใจสลายสุดกู้ให้อยู่คืน .....สนสามใบ....
27 ธันวาคม 2548 18:24 น. - comment id 549473
ห้องออกจะน่านอน ทำไมเขาจรไปล่ะเนี่ย ชอบเพลงนี้ครับ
28 ธันวาคม 2548 12:18 น. - comment id 549634
Happy New Year 2006 ขอให้มีความสุขสดใส สดชื่นในชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี และสวยงามเสมอไป... ยิ้มรับปีใหม่นะค่ะ คุณมนต์กวีไม่ช้ำนะค่ะ ด้วยรักและผูกพัน....
28 ธันวาคม 2548 12:19 น. - comment id 549638
โอ๊ะ โอ๊ะ มะกรูดขอโทษค่ะ น่าน่ะ ด้วยรักและผูกพัน....
28 ธันวาคม 2548 16:23 น. - comment id 549740
เราอาจไม่ใช่ที่พักใจของเขา...แต่อย่างไรซะห้องน้อนก็ยังเป็นที่พักพิงของเราอยู่.. น้ำตาเปียกหมอนก็ยังแห้ง เพียงเราแกล้งๆ ลืม บ้างน่ะค่ะ..
28 ธันวาคม 2548 18:56 น. - comment id 549832
โห๊ .... สวยจังค่ะ ... งี้เอมยอมช้ำล่ะค่ะ ถ้ามีห้องสวย ๆ แบบนี้อ่านะ ดูท่าทางแล้วมองออกจากหน้าต่างหน้าจะเจอวิวธรรมชาติหน้าดู
30 ธันวาคม 2548 12:47 น. - comment id 550336
สวัสดีปีใหม่ทุกๆคนครับ