ความรักคือความเข้าใจ ความรักไม่ใช่การต้องการสิ่งของ ความรักไม่ได้หมายถึงการได้ปอง ความรักสองเรานั้นจากใจจริง ความเข้าใจระหว่างเรานั้นมีค่า มากเกินกว่าสิ่งใดทุกๆสิ่ง ของแค่เราต่างเป็นหลักให้พักพิง ไม่ทอดทิ้งดูแลกันตลอดไป จากวันนั้นจวบจนในวันนี้ ฉันนั้นมีใจให้เธอไม่หวั่นไหว ถึงแม้นเธอไม่มีเหนือใครๆ ขอรู้ไว้ฉันรักที่ตัวเธอ