ลองถามใจเธอดูสิว่าจะเอายังไง จะเลือกเขาคนใหม่หรือจะเลือกฉัน ไม่ต้องนึกถึงหรอกนะความผูกพัน วัดกันที่ความรักจากเธอนั้นมอบให้ใคร หากบังเอิญมีให้เขามากกว่า ก็บอกกันมาฉันน่ะรับไหว ก็แค่ทำใจยอมรับแล้วเดินจากไป ทิ้งทุกอย่างให้เปล่าไร้ ทิ้งหัวใจที่เคยมีให้กัน แต่ถ้าเกิดรักฉันมากกว่า ก็แค่หันกลับมาแล้วกอดฉัน แล้วก็หันกลับไป จูงมือเขาเดินไปจากกัน รักเขาให้ได้มากกว่าฉัน...เรื่องระหว่างเรานั้นฉันขอจบเอง ถามใจ...
27 ธันวาคม 2548 20:09 น. - comment id 549478
ซาหรุปว่า ยังง๊ายยย ก้อให้ไปใช่ไม๊คะ ไม่ต้องรักใครมากกว่าร๊อก ต้องรักเค้าคนเดียว ไม่งั้นเก๊าะ เซบายเด้อ โด๊น - โดน
27 ธันวาคม 2548 20:42 น. - comment id 549492
ก็ดีน่ะ เป็นกำลังใจให้น่ะ
28 ธันวาคม 2548 02:14 น. - comment id 549522
ปล่อยเค้าไปเถอะในเมื่อเค้าไม่รักเรา
28 ธันวาคม 2548 11:57 น. - comment id 549599
อ่านแล้วรู้สึกเหมือนเป็นคนพ่ายแพ้ที่ยิ่งใหญ่จังคะ ยังไงก็รักตัวเองให้มาก ๆ คะ ปีใหม่แล้วเริ่มสิ่งใหม่ต้อนรับสิ่งดีดีกันจ้า
28 ธันวาคม 2548 12:26 น. - comment id 549645
Happy New Year 2006 ขอให้มีความสุขสดใส สดชื่นในชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี และสวยงามเสมอไป... ด้วยรักและผูกพัน....
28 ธันวาคม 2548 19:07 น. - comment id 549841
เอ้าน่านะน้อง .. พี่หน่ะร้องไห้มาก็หลายหน กับคนที่ไม่รักเราเพียงหนึ่งคน โดยที่เค้าสับสนกับการตัดสินใจ