...ความอ้างว้างภายในใจ.. ระบายเท่าไหร่..มันคงไม่หมด เมื่อรักของเรา - - เลือนลางลงลด แทบอยากประชด - -ด้วยการจากลา ...นั่งมอง..จากตรงนี้ ก็รู้ตัวดี..เธอคงไม่เห็นค่า ฉันเองบ้าบอ -- สำคัญเรื่องราวที่ผ่านมา ทั้ง-ทั้งที่รู้ว่า - -มันไม่มีค่า..สำหรับเธอ.. ...เก็บวันคืน - -เก่า..เก่า บรรจุลงกระเป๋า..ของคนฝันเพ้อ พกติดตัวไว้..รอคอยการกลับมาของ..เธอ.. อยากให้รู้ไว้เสมอ.. ... ที่ตรงนี้จะเป็นของเธอ ... ตลอดไป..
26 ธันวาคม 2548 22:33 น. - comment id 549336
ทำไงจะได้ดูคนงอนล่ะนี่ อิอิ
27 ธันวาคม 2548 14:47 น. - comment id 549426
วันนี้ม่ายปาย ร.ร. แหละ นั่งเล่นเน็ตทั้งวันด้วยความเซ็งสุดชีวิต เปิดอ่านกลอน เจอกลอนยัยฝันนนนนนน T^T ยัยฝันเป็นรายยยยยย อ่านแร้วจาร้องไห้ง่า หือหือ แต่เพราะมิใช่เล่นนะเนี่ย อิอิ *^_________^* ทำไงดีๆ ขโมยเก็บดีก่า หุหุ ไม่ว่ากานน้า คิดถึงๆ จุ๊บทีเหอะๆ จุ๊บๆ
27 ธันวาคม 2548 10:48 น. - comment id 549456
ความอ้างว้างภายในใครจะเท่า สิ่งรบเร้าเฝ้าวอนมาย้อนหา มองตรงนี้ที่เธอเคยเสนอมา วันเวลาที่เก่าเราเฝ้าคอย.แก้วประเสริฐ.
27 ธันวาคม 2548 20:04 น. - comment id 549476
ถึงว่าดิ.. แกไม่ตอบช๊านนนน ไม่รู้ล่ะ...ไอโดนเด้งออกน่ะมานเป็นข้ออ้าง ช๊านม่ายสน ยังไงแกก้อตั้งมาไถ่โทด ด้วยการยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม แบบนี้ ซักที... .. ** ^________________________^ ** อย่าเครียดน๊าเฟร่ย ชั๊นไงที่รักแก๊... ป.ล. ช๊านทำเคมีได้ดีมากกกกกกก แต่ภาษาไทยคะแนนห่วยโคดๆ และคานิดนะ 3ข้อ สอง ชม. ช๊านตกแง๋เรยย แง๊ จุ๊บส์ๆ
28 ธันวาคม 2548 12:31 น. - comment id 549652
Happy New Year 2006 ขอให้มีความสุขสดใส สดชื่นในชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี และสวยงามเสมอไป... ยิ้มรับปีใหม่ค่ะ คุณพาฝัน ด้วยรักและผูกพัน....