เมื่อใดที่ต้องเสียน้ำตา อย่าได้พยายามเก็บมันไว้ ปล่อยให้มันไหลออกมาเถอะ ไหลออกมา อย่าเพิ่งซับน้ำตา กลับเข้าไป เมื่อใดที่หัวใจร่ำไห้ ปล่อยให้มันเสียใจไป อย่าเก็บมันเอาไว้ ทิ่มแทงหัวใจในวันหลัง การร้องไห้ ไม่ใช่สิ่งผิด อย่าเพียงคิดที่จะร้อง เมื่อมันไหลแล้ว ปล่อยไป ไม่นาน มันจะหยุดไหลของมัน ชีวิตก็เช่นกัน เมื่อไหร่ที่เผชิญปัญหา อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งล้ม เผชิญกับมัน แล้วสักวันจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
26 ธันวาคม 2548 12:02 น. - comment id 549221
ใครทำให้เธอร้องให้หนอ
26 ธันวาคม 2548 12:35 น. - comment id 549247
น้องแวว ... ร้องไห้มาพี่นี้จะปลอบเจ้า ให้คลายเหงาและซับน้ำตาที่รินไหล โอบกอดให้น้องนี้ที่เศร้าใจ ให้คลายความหวั่นไหวในวันที่อ่อนแอ ... เป็นอะไรไปจ๊ะน้องแวว ... เป็นห่วงน้องนะ
26 ธันวาคม 2548 13:34 น. - comment id 549263
เจ้าพานทอง ขอบใจนะ ไม่มีหรอก เราทำตัวเราเองทั้งนั้น ............... พี่เอม คะ ขอบคุณค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะ มันก็แค่น้ำใสใส ไหลออกมาจากดวงตาเท่านั้นเอง ..............
26 ธันวาคม 2548 13:56 น. - comment id 549268
น้ำตาเอ๋ยไหลเถิดข้าเปิดเจ้า แม้นรุมเร้าเข้าใจยามใฝ่ถึง ก่อนนี้ซับน้ำตาไว้แต่ใจรำพึง บัดนี้ซึ้งจึงปล่อยให้มันไหลเอง.แก้วประเสริฐ.
26 ธันวาคม 2548 16:58 น. - comment id 549302
ไหลให้พอหนอน้ำตาค่าความช้ำ ร้องให้หน่ำร่ำให้พอต่อหมองไหม้ ความเจ็บปวดรวดร้าวภายในใจ ปล่อยให้ไหลออกมาพร้อมน้ำตา
27 ธันวาคม 2548 15:26 น. - comment id 549439
.. merry chistmas & happy new yea
28 ธันวาคม 2548 12:39 น. - comment id 549661
Happy New Year 2006 ขอให้มีความสุขสดใส สดชื่นในชีวิต พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี และสวยงามเสมอไป... ด้วยรักและผูกพัน....