** พลังรักแท้..?**

ช. อร่าม

                                                   
*   รอยรักร้าวเรื่องราวยิ่งเร่าร้อน
ไฟสุมซ่อนซ้อนทรวงให้โศกศัลย์
เกิดรอยร้าวเพราะเราไม่เข้าใจกัน
แยกเธอฉันศัลย์โศกวิโยคโทรม
*   ยามเธอร้อนฉันรุ่มไฟรุมแทรก
หากเธอแหลกฉันเหลวเลวสุดสม
หากเธอเศร้าฉันโศกหัวอกโทรม
รักระบมตรมตรอมผ่ายผอมทรวง
*   ฟ้าสร้างให้เราคู่ใยอยู่ไม่ยืด
เหมือนมนต์มืดบังใจไม่หึงหวง
แกล้งขึงโกรธทำฟอร์มหลอมใจลวง
วางทีท่วงทำท่าว่า โกรธเธอ
*   เธอไม่ง้อ ฉันก็งอนออดอ้อนอยู่
ต่างถือครูตูใหญ่ใครผิดเหรอ
ทั้งอวดองค์ทรงภูมิแม้นกลุ้มเบลอ
ผลที่เจอเธอฉัน สัมพันธ์พัง
*   เกิดรักร้าวเราสองต้องคุยถี่
เหตุผลมียึดเป็นเช่นแผนผัง
หากผิด อย่า..คิดโกรธ โปรด..นิ่งฟัง
เป็น พลังรักแท้ คือ ยอมแพ้เธอ (คนเดียว)
				
comments powered by Disqus
  • ช.อร่าม

    27 ธันวาคม 2548 21:16 น. - comment id 548997

    ขอบคุณครับ สำหรับคำชมฉางน้อย ถ้านิ่งได้ ทนได้ รอได้ คงได้เจอแน่นอนครับ คนที่ต้องการ
  • เจ้าพานทอง

    26 ธันวาคม 2548 12:14 น. - comment id 549240

    3.gif
    
    ต้องค่อย ๆ พูดคุยกันไป
  • ทะเลใจ

    26 ธันวาคม 2548 12:54 น. - comment id 549257

    โห๊  .. ไม่เห็นมีคนยอมเราแบบนี้เลยอ่ะ
    
    ---
    
    
    อ่านแล้วยิ้มเลยค่ะ
    
    ดีจังเนอะ มีฝ่ายนึงแพ้ ให้อีกฝ่ายชนะ ..
    
    เพื่อให้เรายังมีเรา  ..
    
    11.gif
  • ชมพู่

    25 ธันวาคม 2548 23:46 น. - comment id 549271

    จริงอย่างว่า 47.gif
  • ช.อร่าม

    26 ธันวาคม 2548 17:45 น. - comment id 549308

    ครับ..การจะทำให้รักยืนยง ควรยอมๆ กันบ้าง จึงจะทำให้รักอยู่ยืด ขอให้ทุกคนสมหวังกะความรักนะครับ
  • ฉางน้อย

    27 ธันวาคม 2548 00:01 น. - comment id 549380

    ........ อ่านแล้วซึ้งอ่ะ  อยากมีแบบนี้บ้างจัง 
    
    ทำไงดีอ่ะ บอกๆๆหน่อยดิ น๊าๆๆ 74.gif
    
    เขียนกลอนเก่งค่ะ เยี่ยมมากๆค่ะ 
    
    64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif64.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    28 ธันวาคม 2548 12:41 น. - comment id 549665

    Happy  New  Year  2006
    
    ขอให้มีความสุขสดใส   สดชื่นในชีวิต
    พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี  และสวยงามเสมอไป...
    
    ยิ้มรับปีใหม่นะค่ะ  ช.อร่าม   ด้วยรักและผูกพัน....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน