สิ่งใดที่ท่านหวังท่านตั้งจิต สิ่งใดคิดให้สมหวังดังใจหมาย ขอให้ท่านมีความสุขทั้งใจกาย สิ่งใดหมายขอประสพพบโชคดี
25 ธันวาคม 2548 08:53 น. - comment id 549089
*** พรปีใหม่ *** ดอกบานชื่นชื่นบานวันปีใหม่ สีสดใสเหลืองแดงขาวพราวสดสี ทั้งดาวเรืองเหลืองอร่ามดูงามดี กุหลาบสีแดงสดหมดราคิน ดอกพุฒตาลชมพูเรื่อเจือกลิ่นหอม แมลงตอมกระดังงาพาได้กลิ่น ทั้งจำปี จำปา ดอกกระถิน รวยระรินกลิ่นราตรีที่กลางไพร รวมดอกไม้นานาพฤกษาชาติ เดียรดาษที่กลางป่าพนาไสย ร้อยเป็นกลอนแทนมาลัยในน้ำใจ ขอมอบให้วันดีปีใหม่เอ่ย. มอบให้กับเพื่อนสมาชิกthaipoem ทุกท่านค่ะ
25 ธันวาคม 2548 08:55 น. - comment id 549090
สนเพลิดเพลินเดินชมป่าพนากว้าง สองฝั่งทางสวยสดงดงามยิ่ง ทั้งพืชพรรณธัญญางามตาจริง ล้วนแต่สิ่งชวนชมที่สมใจ มวลดอกไม้มากมายหลายหลากสี เขียวขจีกลางพนาพาสดใส ดอกพุฒซ้อนหอมระรื่นแสนชื่นใจ แย้มดอกใหม่บริสุทธิ์บุษบา แดงระเรื่อเจือขาวพราวสะพรั่ง ประดุจดังเมืองสวรรค์ชั้นเวหา เหลืองอร่ามงามระยับจับนัยน์ตา โน้มระย้าห้อยระย้อยสร้อยราตรี ภูมรินทร์บินดอมดมผสมเคล้า ดูดดื่มเอาน้ำหวานพาลบินหนี จากดอกหนึ่งสู่ดอกหนึ่งซึ้งฤดี อิ่มเต็มที่บินเริงร่าถลาลม ยิ่งล้ำลึกเดินมาในป่ากว้าง มองข้างทางช่างสดใสไร้ขื่นขม ทั้งขุนเขาลำเนาป่าล้วนน่าชม เสียงระงมวิหคซ้องร้องเรียกกัน แสนเพลิดเพลินเดินหลงทางกลางป่าใหญ่ ฉันตกใจ...ตื่นภวังค์...นั่งใจหวั่น ความสว่างของดาวเดือนและแสงจันทร์ ปรากฏฉัน...ฝันกับเขา...เท่านั้นเอง
25 ธันวาคม 2548 10:29 น. - comment id 549113
ขอให้มีความสุขดั่งใจหวัง เปี่ยมพลังแห่งรักตามคาดหมาย อายุมั่นวรรณผ่องมิคลาย ทั้งหญิงชายกายใจสุขนิรันดร์ แวะมาแจมอวยพรด้วยค่ะ ขอให้มีความสุขมากนะคะทุกๆๆท่าน
25 ธันวาคม 2548 10:59 น. - comment id 549118
มารับพรปีใหม่ค่ะ ขอให้พรนั้นกลับไปให้คุณเช่นกันค่ะ
25 ธันวาคม 2548 11:30 น. - comment id 549120
สวัสดีค่ะคุณไรไก่...สวัสดีค่ะคุณ Silky ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาเยี่ยมเยียน...ขอให้คุณไรไก่ คุณ Silky มีความสุขมากมากนะคะตลอดปี 2549 และตลอดไปค่ะ
25 ธันวาคม 2548 13:44 น. - comment id 549148
Happy New Year ด้วยควรจ้า
25 ธันวาคม 2548 19:03 น. - comment id 549196
สุขสันต์วันคริตส์มาสค่ะทุกท่าน ... ขอให้มีความสุขนะคะ
25 ธันวาคม 2548 19:13 น. - comment id 549197
มาสวัสดีปีใหม่ด้วยคนนะครับ
25 ธันวาคม 2548 19:29 น. - comment id 549198
ขอให้พรนั้นถึงคนให้ด้วยนะครับ
26 ธันวาคม 2548 11:53 น. - comment id 549220
สุขสันวันปีใหม่ค่ะขอให้ทุกคนที่อ่านมีความสุขมากๆๆค่ะขอให้อายุยืนยาวมั่งมีเงินทองสุดท้ายขอให้มีแต่ความคิดที่ดีๆๆด้วยค่ะ
26 ธันวาคม 2548 07:09 น. - comment id 549276
สวัสดีค่ะคุณเจ้าพานทอง...สวัสดีค่ะคุณ พลอยแสง ...สวัสดีค่ะคุณภาคถูมิ....สวัสดีค่ะคุณอรรคพล ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาเยี่ยมเยียน...ขอให้คุณ เจ้าพานทอง คุณพลอยแสง คุณภาคภูมิ คุณอรรคพล และทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยียน มีความสุขมากมากนะคะตลอดปี 2549 และตลอดไปค่ะ
6 มกราคม 2549 07:08 น. - comment id 551468
มาสวัสดีปีใหม่ด้วยคนค่ะย้อนหลัง 5 วันไม่ว่ากันนะคะ...ขอทุกท่านที่เข้ามาอ่านมีความสุขมากมากค่ะ คิดอะไรขอให้ได้ดังใจต้องการค่ะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงค่ะ
6 มกราคม 2549 17:33 น. - comment id 551612
สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณน้ำ....คุณวิ...มีความสุขนะคะ