แค่คนคนหนึ่ง

ระเบียงดาว

   ฉันก็แค่คนคนหนึ่งที่เธอทิ้ง
ไม่ใช่สิ่งสำคัญต้องรักษา
ไม่ต้องทำใจดีตอนบอกลา
มาพูดจาเสียเวลาเห็นใจกัน
   แค่คำพูดไม่อาจแลกความเจ็บปวด
ความร้าวรวดในใจไม่เปลี่ยนผัน
รอยน้ำตาอาจจะลบเลือนคืนและวัน
ก็แค่นั้นแค่ตัวฉันเจ็บช้ำใจ
   แค่นอนหลับกับน้ำตาเพียงคนเดียว
ได้มองเหลียวเรามีค่าสักแค่ไหน
เพียงคนเดียวที่ไม่อาจผูกพันใจ
อย่าห่วงใยเธอไม่รักฉันรู้ดี				
comments powered by Disqus
  • ไอดิน..กลิ่นฝุ่น(ไม่ได้log)

    25 ธันวาคม 2548 12:00 น. - comment id 549127

    15.gif
    ความรู้สึกเดียวกันเลยอ่ะ
    แง แงแ แง
  • adokava

    26 ธันวาคม 2548 20:45 น. - comment id 549323

    อ่ะหึ่ย โดนใจหลาย ถ้าไม่รักก็น่าจะบอกมาเลยตรงๆไม่ต้องอ้อมค้อมเพราะยังไงคนที่เจ็บก็คือเรา41.gif
  • แมงกุ๊ดจี่

    28 ธันวาคม 2548 12:47 น. - comment id 549675

    Happy  New  Year  2006
    
    ขอให้มีความสุขสดใส   สดชื่นในชีวิต
    พบเจอแต่สิ่งที่ดีดี  และสวยงามเสมอไป...
    
    ด้วยรักและผูกพัน....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน