เธอแค่ถ่านไฟเก่าเพียงเท่านั้น อย่าสำคัญตัวผิดคิดหวนกลับ เลิกกับเขาเนิ่นนานเกินการนับ รักก็ดับเหมือนไฟได้มอดลง ถ่านไฟเก่าเอามาใช้ในภายหลัง ไหม้อีกครั้งเป็นจุณแค่ฝุ่นผง รักที่หวนก็ลำบากยากมั่นคง ขอเธอปลงเถิดหนาอย่าคิดไกล หากจะเปรียบเทียบฉันมันแตกต่าง คุณภาพยังห่างรู้บ้างไหม เพราะตัวฉันเป็นถ่านอัลคาไลน์ หมดก็ชาร์จเต็มใหม่ได้หลายครา นานวันรักอาจลดใช่หมดเชื้อ พร้อมทุกเมื่อจะเกิดแสงเจิดจ้า ถ่านรุ่นอึดอย่างฉันไม่ธรรมดา อีกนานกว่าเสื่อมสภาพทราบไว้เลย !! .....................................
24 ธันวาคม 2548 12:19 น. - comment id 548996
24 ธันวาคม 2548 12:43 น. - comment id 548998
24 ธันวาคม 2548 13:21 น. - comment id 549003
รับซื้อถ่านเก่าๆ... สนใจไหม
24 ธันวาคม 2548 17:55 น. - comment id 549051
*-* ได้ข่าวว่าถ่านเก่าๆเอาไว้นานๆมันคือระเบิดนะครับ
26 ธันวาคม 2548 14:22 น. - comment id 549292
ถ่านไฟเก่าเศร้าใจเมื่อไร้สภาพ ใหม่นั้นทาบติดได้ในกระแสร์ หมดก็ตื่นยืนสลับนับดวงแด ที่แย่แน่คือถูกทิ้งสิ่งใหม่ลง.แก้วประเสริฐ.
28 ธันวาคม 2548 10:17 น. - comment id 549568
ซาวัดดีปีใหม่จ้าน้องเบญคนน่ารัก... จุ๊ๆๆๆพี่ดาอยากบอกว่า..รูปน้องตอนที่นั่งเหม่อลอยบนแพนะ...น่ารักมากเลยค่ะ...จิงๆน๊า... ปีใหม่นี้พี่ดาขอให้น้องเบญมีความสุข...สดชื่น..สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาตลอดไปนะค่ะ... คิดถึงค่ะ...
28 ธันวาคม 2548 22:47 น. - comment id 549925
มาช้า .. แต่ก็มาจนได้ .. ขอบคุณทุก ๆ คนที่แวะมาเยี่ยมชมและให้กำลังใจค่ะ .. แล้วก็ .. ที่ลืมไม่ได้เลย .. สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะพี่ดาคนสวย .. รักษาสุขภาพด้วยนะคะ .. อากาศเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา .. เหมือนอารมณ์ผู้หญิงเปี๊ยบบบเลย .. ฮี่ ๆๆ .............
29 ธันวาคม 2548 03:23 น. - comment id 550015
.. happy new yea
20 มิถุนายน 2549 18:44 น. - comment id 585014
แปะไว้ก่อนค๊าบบบ .. .......... ...ไม้อ่อน... จับพู่กันบรรจงลงลายเส้น ค่อยค่อยเน้นแต้มสีพิถีพิถัน ต้องไม่ละสายตามืออย่าสั่น ควรมุ่งมั่นมีใจฝักใฝ่งาน สมาธิอย่าทิ้งเป็นสิ่งแน่ อีกตัวแปรคือใจไม่พลุ่งพล่าน ทั้งหมั่นเพียรฝึกฝนจนเชี่ยวชาญ คงไม่นานสำเร็จเสร็จสมจินต์ มีลูกหลานควรปลูกฝังสั่งและสอน วัยยังอ่อนฝึกหัดได้ตามใจถวิล ใช้เป็นหลักสร้างสรรค์งานทุกชิ้น ฝึกให้ชินเพื่อมีวันอันก้าวไกล... ...........