เป็นผู้หญิงขี้งอน ก็อยากให้เธอมาอ้อนอยู่ใกล้ๆ อะไรนิดอะไรหน่อย ก็น้อยใจ น้ำตาก็พาลจะไหล...ซะทุกที แต่เพราะรักเธอมาก...รู้ไหม ทุกลมหายใจ...เลยมีแต่เธอคนนี้ ลบล้างกันได้ไหมกับข้อเสียที่ฉันมี ถ้าไม่รักคนดี...คงไม่แคร์ขนาดนี้ จริงๆ
24 ธันวาคม 2548 15:24 น. - comment id 549021
ถ้าไม่รัก คงไม่แคร์ขนาดนี้นะคะ
24 ธันวาคม 2548 18:26 น. - comment id 549057
โดนมากเลยค่ะ จะเข้ามาอ่านใหม่อีกนะคะ
25 ธันวาคม 2548 08:13 น. - comment id 549106
อรชร อ้อนแอ้น งามงอน งามซ้อน นวลนาง ดูสดใส งามฉ่ำ งามชื้น ศิวิไล ดวงใน สดใส งามงอน