............................... หากเธอคิดขอพรจากฟากฟ้า โปรดมองลงมาที่ฉัน ฉันขอให้เธอมีความสุขทุกคืนวัน ขอให้ไปถึงความฝันของเธอ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา หากเหนื่อยล้าจะอยู่ข้างเธอเสมอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เธอ ในวันที่เธอเหงาไม่มีใคร ........*-*-*-*-*-*---*-*-*----------------- สุขสันต์วันเกิดค่ะ เพื่อนรัก ความหวังจากปลายฟ้า.........
23 ธันวาคม 2548 20:40 น. - comment id 548900
:) สุขสันต์วันเกิดค่ะ
23 ธันวาคม 2548 23:19 น. - comment id 548936
อ่านแล้วเห็นภาพเลยนะครับ ฟ้าอยู่ข้างบน เธออยู่บนสะพานลอย ส่วนฉันอยู่บนถนน ช่างถ่อมตัวดีแท้
23 ธันวาคม 2548 23:26 น. - comment id 548938
...ดาราเรียงรายประกายแสง วิบวับระยับแจ้งทั่วแห่งฟ้า อธิษฐานกับสวรรค์พันดารา ปรารถนาความสุขใจให้แก่เธอ... + เพื่อนของเพื่อน ก้อเหมือนเพื่อนของเรา + Happy Birthday คับ
24 ธันวาคม 2548 07:42 น. - comment id 548980
หุ..หุ...ซาบซึ้งหลาย ๆ ขอบจายอ่ะ แล้วก้อวันที่ 29 อย่าลืมนัดที่ พารากอนนะ... ฉลอง...ฉลอง...อิ...อิ
24 ธันวาคม 2548 07:58 น. - comment id 548981
_______******___________________________________________ _____*********_________________________________________ ___************________________________________________ _***************_________*******_______________ _***************______*************_____________ __****************___****************___________ ___****************_******************_________ ____********************************* ________ ______*.*~*+กระดานโต้คลื่น*+.*~*___________ _______ ***********************_____________ _________******************__________________________ ___________*************_____________________________ _____________*********______________________________ ______________******_________________________________ _______________****___________________________________ ________________**____________________________________ ________________*____________________________________ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมอวยพร........ ปล.ความหวังจากปลายฟ้า..... เอ๋......ถ้าลืมนัดหละ...... ขอบใจนะที่ฉลอง วันสอบเสร็จให้เรา...555555 ของขวัญไม่ต้องการใช่เปล่า...... ขอแค่หัวใจเราใช่เปล่า.......หุหุ