ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม

Meh.nu

ตลอดเวลาที่ผ่านมา
เธอไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม
รู้บ้างหรือเปล่าที่ฉันเฝ้าทำเฝ้าห่วงใย
มีแต่ความจริงใจที่ให้ไป
ไม่เคยรักกันบ้างเลยเหรอ
ตอนที่เธอเผอเรอทำฉันร้องไห้
กี่ครั้งแล้วที่เธอแกล้งทำเป็นห่วงใย
แล้วจะกลับมาทำไมอีกเธอ				
comments powered by Disqus
  • นัทนิตย์

    23 ธันวาคม 2548 22:05 น. - comment id 548922

    รักครับ1.gif
  • extreme life

    23 ธันวาคม 2548 23:38 น. - comment id 548941

    ความรักคือการให้
    พูดง่ายแต่ทำยากเนาะครับ
    แต่มันก็จริงนะครับ 12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน