ขอบคุณ...
พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร
ขอขอบคุณ เพื่อนเพื่อน ชาว Thaipoem
ที่รอบล้อม ข้างกาย ยามใจเหงา
มีมิตรดี เลิศแท้ หนอตัวเรา
เรื่องเศร้าเศร้า ก็พลัน ดั่บหายไป
ความคิดเห็น ของเพื่อน พร้อมน้อมรับ
จะสดับ รับฟัง ทุกความหมาย
แม้จะอยู่ โดดเดี่ยว ไร้คู่กาย
จุดมุ่งหมาย ชีวิต มิได้วาง
จะบอกใจ ตัวเอง ให้รีบแกร่ง
จะใช้แรง ที่มี สู้ปัญหา
จะไม่ท้อ แม้เหนื่อย เมื่อยกายา
จะฟันฝ่า ขวากหนาม ให้สิ้นทาง
เพื่อน Thaipoem โปรดอยู่ เคียงข้างฉัน
ทุกคืนวัน ฉันอยู่ อย่างคนเหงา
ขอขอบคุณ เพื่อนเพื่อน ที่บรรเทา
คอยขัดเกลา จิตใจ ให้ดีงาม...