รักนะ

ปากกาขนนก

ตอนนี้ฉันไม่ขออะไร 
เท่าที่ใจมีให้มันก็มากเกินกว่า
ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งไม่ได้มีค่า
จะได้รับมันมาจากคนอย่างเธอ
ผู้หญิงที่ทั้งดื้อเอาแต่ใจ
ผู้หญิงที่ไม่อ่อนหวานเสมอ
ผู้หญิงที่ไม่คู่ควรให้หลงเพ้อ
ผู้หญิงที่เจอแล้วมีแต่ความวุ่นวาย
แต่เธอก็ดีกับฉันตลอดมา
ถึงเวลานัดฉันนั้นจะมาสาย
หรือแม้นแต่ฉันนั้นไม่สบาย
เธอไม่เคยหายจากข้างกายฉักสักที
รัก....เธอ....นะ...				
comments powered by Disqus
  • Silky

    24 ธันวาคม 2548 15:56 น. - comment id 549028

    บอกไปเลยค่ะ...ถึงอย่างไรก็รัก..
    แวะมาอ่านค่ะ
    ปีใหม่ขอให้สุขสมหวังน่ะค่ะ
    11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน