รักที่เธอเป็นเธอ

คนเขียนกลอน

รักเธอ เพราะเธอเป็นเธอ
รักเธอ ไม่ได้รักแฟนของเธฮสักหน่อย
รักเธอ และฉันยังเฝ้าคอย
รักเธอ แม้เธอยังไม่รักกัน
คนนั้น มาบอกว่าอบ่างนั้น
คนนั้น มาบอกว่าอย่างนี้
คนนั้น มาบอกตั้งหลายที
คนนั้น มาบอกสักกี่ทีฉันไม่สนใจ
เพราะฉัน นั้นรักเธอมากรู้ไหม
เพราะฉัน มีใจไว้เพื่อเธอเสมอ
เพราะฉัน มีรักไว้ให้เพียงเธอ
เพราะฉัน รักเธอเสมอไปเปลี่ยนแปลง
ไม่หวัง ว่าเธอจะรักตอบ
ไม่หวัง ไม่หวังหรอกหนา
ไม่หวัง สักนิดแต่ทำไมน้ำตา
ไม่หวัง หรอกว่า......รัก.....ฉันจะถึงเธอ				
comments powered by Disqus
  • ฉางน้อย

    22 ธันวาคม 2548 22:30 น. - comment id 548702

    .....ถูกต้องแล้วคร๊าบบบบบบ  ...
    
    ฮี่ ฮี่ เรารักที่เขาเป็นเขา 
    
    ไม่หวังให้เขามารักเรา 
    
    เรารักเขา ไม่ได้ไปรักแฟนเขานี่นา 
    
    เรารักเขา ไม่ได้รักเงินเขานี่นา เนอะๆๆๆ 
    
    
    
    74.gif65.gif46.gif
  • แสงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2548 03:20 น. - comment id 548743

    สวัสดีค่ะ ..
    
    ชอบมากค่ะ...รักเธอเพราะเป็นเธอ...
         ช็อบบบบบบบบบบบบบมาาาากกกก
                      46.gif9.gif36.gif
  • ลอยไปในสายลม

    26 ธันวาคม 2548 11:24 น. - comment id 549214

    ขอแค่เธอเป็นเธอ ก็พอแล้ว
    
    ^_^
  • ลักษมณ์

    28 ธันวาคม 2548 18:21 น. - comment id 549799

    ถึงเธอ..ที่รัก..
    
    46.gif
    happy new yea

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน