ฉันไม่รู้ต้องทำยังงัย

คนเขียนกลอน

มีหลายอย่างที่ฉันไม่มั่นใจในเธอ
ทุกครั้งที่เจอใครต่างด็มีคำถาม
เขายังเหมือนเก่ากับนายมั้ยในทุกยาม
แล้วทำมัยยามนี้ข้างกายนายไม่มีเธอ
ฉันไม่รู้จะบอกเขาอย่างไรดี
ว่าตอนนี้เธอนั้นเปลี่ยนไป
ไม่มีอีกแล้วลอยยิ้มเธอที่ละไม
แม้แต่ความห่วงใยเธอก็ไม่มีให้กัน
ฉันไม่รู้ฉันจะทำยังงัย
กับความเปลี่ยนไปของเธอ
ได้แต่นั่งคิดเอง ออเออ
ว่าเธอยังคงเหมือนเดิม
แต่ตอนนี้ก็คงต้องทำใจ
ปล่อยเธอไปกับเขา
และจดจำเรื่องราวระหว่างเรา
เพราะว่าฉันนั้นจะเป็นเงา.....
ของเธอตลอดไป.....คนดี				
comments powered by Disqus
  • แสงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2548 03:19 น. - comment id 548742

    อ่านซึ้งจังเลย........66.gif
        คิดถึงวันวานวันเก่าที่เขาจากเราไป..66.gif
            ถึงมันทำให้เราเจ็บแต่ไม่เคยลืมความรู้สึกดีที่เคยให้กันค่ะ 
    เก็บไว้เสมอค่ะ.......เพราะตอนนี้เราเป็นที่ดีต่อกันค่ะ..46.gif
    
    แวะมาเยื่ยมค่ะ
                    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน