อย่าถามเลย ว่าฉันร้องไห้เพราะอะไร ไม่มีคำตอบจะให้ และไม่อยากพูดถึง จะตอบได้อย่างไร ในเมื่อเธอยังมีใครคอยรั้งดึง ว่ายังรักลึกซึ้ง เหมือนทุกวันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะผ่าน นานเท่าไหร่ คำตอบของหัวใจ ฉันรู้ได้ ไม่ต้องค้นหา เธอไม่จำเป็นต้องรู้ ให้มันผ่านพร้อมกาลเวลา และอย่ามองฉันด้วยสายตาที่ทำเหมือนว่าแคร์กัน ทุกครั้งที่คิดว่าเธออยู่กับใคร บาดลึกในหัวใจ ไม่อยากเห็นภาพนั้น ทุกหลับ-ตื่น เฝ้าภาวนา ทุกคืน-วัน ขอให้ทุกอย่างเป็นแค่เพียงฝัน เมื่อฉันลืมตา
6 มกราคม 2545 00:45 น. - comment id 28844
ขอให้ สมปารถนา นะครับ
6 มกราคม 2545 01:01 น. - comment id 28848
มาให้กำลังใจจ้า... ขอให้สมปารถนาจ้า
9 มกราคม 2545 18:49 น. - comment id 29478
ชอบกลอนคุณมากค่ะ ...จะเป็นกำลังใจให้นะ
17 มกราคม 2545 20:40 น. - comment id 30939
เข้มแข็งไว้จ๋า เรื่องราวร้าย ๆ จะต้องงผ่านไปได้สิ เป็นกำลังใจให้นะ