จับเพลงมาเป็นกลอน(ver.รักข้างเดียว)

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

แม้ไม่ใช่คนโปรดอย่สงคนอื่นเขา
แค่วันนี้ยังมีเราอยู่เคียงใกล้
ฉันไม่ทวงถามว่าเราอยู่ในฐานะอะไร
คนของความเหงาหรือคนของหัวใจของเธอ
จะเป็นไรไหมถ้าฉันจะนั่งตรงนี้
ยังมีความห่วงใยที่หวังดีอยุ่เสมอ
เพราะเธอเป้นคนสำคัญที่แนหากันจนเจอ
ถึงไม่มีความหมายอะไรกับเธอ..
ฉันก็พอใจ				
comments powered by Disqus
  • 11

    22 ธันวาคม 2548 16:16 น. - comment id 548658

    พิมพ์ผิดเยอะจัง61.gif
  • คนเขียนกลอน

    22 ธันวาคม 2548 16:28 น. - comment id 548661

    นั่งข้างฉันนะนั่งได้
    แต่ขออะไรอย่างได้ไหม
    อย่ามานั่งตรงนี้ได้มะจะบอกอะไร
    ก็มีขี้หมากองใหญ่ยังจะมานั่ง...โธ่คนดี
    
    แซวเล่นนะจ๊ะ  เห็นกลอนมันเครียดๆ
  • ฉางน้อย

    22 ธันวาคม 2548 22:35 น. - comment id 548705

    .....46.gif   ฮี่ ฮี่ หว่าเห็นว่ามีกองขี้หมา แล้วคนเขียนกลอน ยังจะไปนั่งใกล้อีก โทษใครดีล่ะ  หือ ...46.gif
  • ไม่บอก

    25 ธันวาคม 2548 11:35 น. - comment id 549121

    ถ้ามีกองขี้หมาก็เก็บกวาดซะสิค่ะ
  • ทอฝัน

    28 ธันวาคม 2548 17:51 น. - comment id 549769

    เมื่อเห็นกองขี้หมาก็อย่านั่ง
    แต่จะสั่งให้มานั่งที่ข้างๆ
    ข้างๆใจของฉันน่ะมันว่าง
    ให้เธอนั่งไม่ต้องห่างนั่งไปเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน