ปีเอ๋ย.....ปีใหม่ ขอมอบความห่วงใยให้แก่ท่าน ขอให้มีความสุขทุกคืนวัน ชั่วนิรันดร์มอบรักด้วยภักดี ถึงปีใหม่ก็เริ่มสิ่งใหม่ๆ ทุกข์เก่าๆทิ้งมันหันหลังหนี มาพบสุขกับทุกสิ่งที่ท่านมี ตลอดปีนี้หนาอย่าอาลัย ขอทิ้งท้ายด้วยกวีที่หวานซึ้ง ให้นึกถึงคนคนนี้หน่อยได้ไหม ก็ไม่รู้จะมอบด้วยสิ่งใด จึงขอให้ท่านสุขใจ.....ปีใหม่เอย สวัสดีปีใหม่ค่ะ
22 ธันวาคม 2548 15:38 น. - comment id 548649
สวัสดีปีใหม่ค่ะ มารับความสุข และส่งความสุขให้คุณนะคะ
9 มกราคม 2550 19:53 น. - comment id 644849
ปีเอ๋ย.....ปีใหม่ ขอมอบความห่วงใยให้แก่ท่าน ขอให้มีความสุขทุกคืนวัน ชั่วนิรันดร์มอบรักด้วยภักดี ถึงปีใหม่ก็เริ่มสิ่งใหม่ๆ ทุกข์เก่าๆทิ้งมันหันหลังหนี มาพบสุขกับทุกสิ่งที่ท่านมี ตลอดปีนี้หนาอย่าอาลัย ขอทิ้งท้ายด้วยกวีที่หวานซึ้ง ให้นึกถึงคนคนนี้หน่อยได้ไหม ก็ไม่รู้จะมอบด้วยสิ่งใด จึงขอให้ท่านสุขใจ.....ปีใหม่เอย