รัก..ที่ไม่ต้องการให้เธออธิบาย

รินจัง

ไม่ต้องการคำอธิบาย..
ในสิ่งที่เธอทำไป..ให้คนอย่างฉัน
คำว่ารักมากมาย..เป็นร้อยพัน
ช่วยยืนยัน..ในรัก..ที่เธอมี
- + - + - + - + - + - + - + - + - + - +
 
สิ่งที่เห็น..อาจไม่ใช่สิ่งที่ฝัน
เธอบอกฉัน..วันนั้น..ยังจำได้
แต่ความรัก..จะยังเป็นทุกลมหายใจ
แม้เวลาจะนานเพียงใด..ฉัน..รัก.เธอ..				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    6 มกราคม 2545 01:04 น. - comment id 28850

    อื่มมม...ซึ้งดี...
  • [[[[KEN]]]]

    9 มกราคม 2545 16:56 น. - comment id 29451

    ชอบกลอนบทนี้เพราะดีนะครับ แวะมาอ่านอ่ะคับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน