ท้องฟ้ากว้างกว่าใจหรือใจกว้าง คนเหินห่างหรือหนทางนั้นห่างหาย รักเคยมั่นหรือวันนี้มากลับกลาย ฝากคำถามจากแดนไกลมาถึงกัน จริงหรือไม่ที่ใจเธอนั้นแปรเปลี่ยน ไปตามวันที่หมุนเวียนผ่านผัน หากวันนี้ไม่มีใจจะให้กัน อย่าหลอกฉันให้รอต่อไปเลย อยากให้เธอมาหาฉันในวันเหงา ยามที่ใจอ้างว้างอย่างวันนี้ เพราะไม่มีใครเหมือนเธอเลยคนดี ไม่มีเลยคนไหนที่แทนเธอ บางคราวที่เธอทำห่างเหิน ฉันน้อยใจเหลือเกิน...เธอรู้ไหม เหมือนเป็นคนที่ไม่มีความหมายอะไร ทั้งที่ทุกวันที่ผ่านไป...ฉันทุ่มเทใจให้กับเธอ.
21 ธันวาคม 2548 12:58 น. - comment id 548255
บางคราวที่เธอทำห่างเหิน ฉันน้อยใจเหลือเกิน...เธอรู้ไหม ... เขาคงไม่รับรู้ เพราะเขาไม่เคยเปิดดูหัวใจของตนเอง ... เขาคงไม่รับรู้ และไม่เคยรู้อีกว่า เขาคือผู้ข่มเหง ... แต่เรารับรู้ ความเหงา ความเศร้า ที่คอยบรรเลง ... รับรู้ด้วยหัวใจลำพัง รับรู้ด้วยตัวเอง เพลงเดียวดาย
21 ธันวาคม 2548 18:14 น. - comment id 548369
ท้องฟ้ากว้างทางไกลใจนั้นลึก เรารู้สึกแต่เค้ารู้อยู่บ้างไหม มีแต่คอยตอกย้ำทำร้ายใจ แต่ทำไมใจฉันยังมีเธอ
21 ธันวาคม 2548 19:10 น. - comment id 548376
ความอ้างว้างอยู่เคียงข้างฉัน ฉันเหมือนมีมันเป็นเพื่อนเสมอเสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งฉันไว้กับความเดียวดายลำพัง มาอยู่เป็นเพื่อนนะค่ะ
22 ธันวาคม 2548 16:00 น. - comment id 548654
เศร้าเนาะครับ นานๆไปคงดีขึ้นนะครับ
18 เมษายน 2549 20:20 น. - comment id 572392
คิดถึงนะ